Phim Đài Loan

Bắt gặp tình yêu

Cập nhật, 07:17, Chủ Nhật, 12/12/2021 (GMT+7)

 

(VLO) Sự thật bị vùi lấp bởi sự nhầm lẫn tai hại từ 20 năm trước bất ngờ lật mở, đã cuốn phăng thực tại bình yên và tạo nên những bi kịch của tương lai…

Câu chuyện bắt đầu khi Lưu Hân Đồng trong một lần tình cờ cứu ông Kỷ Bách Quân khỏi bọn cướp, khiến ông vô cùng cảm kích. Cô gái nhỏ nghị lực, kiên cường không ngờ cuộc gặp gỡ định mệnh này đã hé lộ thân phận thật sự và làm đổi thay cuộc đời cô.

Đêm giông bão của 20 năm trước, Kỷ phu nhân và Ngô Xuân Anh cùng hạ sinh 2 bé gái, thế nhưng vì sự nhầm lẫn của y tá mà con của họ chẳng may bị tráo đổi. Chỉ có Xuân Anh phát hiện sự việc nhờ vết bớt sau vai con gái ruột và chiếc khóa vàng mà Kỷ phu nhân đeo trên cổ con gái vừa chào đời.

Lạc mất con sau ngần ấy năm, ngày gặp lại, biết Trí Trân đang sống viên mãn với địa vị thiên kim nhà họ Kỷ, bà Xuân Anh quyết che giấu sự thật và âm thầm bảo vệ núm ruột trong thân phận người giúp việc của Kỷ gia. Vì Trí Trân, bà sẵn sàng tổn thương Hân Đồng, dù rằng bao năm qua bà từng thật lòng yêu thương cô.

Hân Đồng ngơ ngác trước hành xử lạ lẫm của mẹ mà nào hay cô đang sống trong tình thân dối lừa chứa đầy sự ích kỷ, tính toan ngay ở chính ngôi nhà của ba mẹ ruột.

Mâu thuẫn trở nên gay gắt khi Hân Đồng và Trí Trân cùng trao gửi trái tim cho chàng thiếu gia Lợi Diệu Nam của Tập đoàn Lợi Thị.

Diệu Nam và Trí Trân vốn có hôn ước nhưng anh không yêu cô mà chỉ miễn cưỡng nghe theo xếp đặt của người cha tham vọng luôn muốn liên hôn với Kỷ gia để đổi chác lợi ích trên thương trường. Cục diện tưởng rằng được an bài ấy bất ngờ đổi thay bởi sự xuất hiện của Hân Đồng.

Tình yêu đối mặt với vô vàn sóng gió từ sự rẽ chia, ngăn cấm, thế nhưng, trải bao lừa dối, hiểu lầm, chia ly, Diệu Nam vẫn nắm chặt tay Hân Đồng và thẳng thắn vạch rõ ranh giới với Trí Trân.

Điều đó khiến Trí Trân tuyệt vọng khôn cùng, bởi sau tất cả cô vẫn chỉ là trái tim bên lề hạnh phúc của người khác. Tuy nhiên, hơn cả nỗi đau tình là lòng oán hận chất chứa khi cô phát hiện thân thế thật sự của mình.

Từ đây, Trí Trân bắt đầu lên kế hoạch chiếm lấy gia sản nhà họ Kỷ đồng thời tước đoạt mãi mãi mọi thứ lẽ ra thuộc về Hân Đồng. Nhưng, những âm mưu đen tối liệu có đạt thành khi sự thật luôn đòi hỏi một vị trí mà nó vốn thuộc về?

Kịch tính, hấp dẫn nhưng vẫn không kém phần lãng mạn, bộ phim truyện “Bắt gặp tình yêu” với sự góp mặt của Trần Hiểu, Châu Đông Vũ, Diệp Thanh, Lưu Tuyết Hoa,… đang được giới thiệu vào lúc 17h45 các ngày trên THVL2.

BÁCH HỢP

Các tin khác: