Ngọc Phước đăng quang Cười xuyên Việt 2020 với số điểm tuyệt đối

Cập nhật, 15:57, Thứ Ba, 16/03/2021 (GMT+7)

Với số điểm tối đa từ giám khảo Minh Nhí và Kiều Oanh, diễn viên Ngọc Phước đã vượt qua Bảo Bảo giành ngôi vị quán quân Cười xuyên Việt 2020.

Ngọc Phước đăng quang quán quân Cười xuyên Việt 2020, á quân thuộc về Bảo Bảo
Ngọc Phước đăng quang quán quân Cười xuyên Việt 2020, á quân thuộc về Bảo Bảo

Tối 15/3, chương trình Cười xuyên Việt 2020 chính thức khép lại với màn tranh tài của hai thí sinh là Ngọc Phước và Bảo Bảo. Đây có lẽ là vòng thi được nhiều khán giả mong đợi. Nghệ sĩ Hoài Linh cũng có mặt để cổ vũ tinh thần các thí sinh.

Cá tính, phong cách của cả hai thí sinh Ngọc Phước và Bảo Bảo tiếp tục được chứng minh trong vòng chung kết Cười xuyên Việt 2020, tạo nên dấu ấn riêng chinh phục giám khảo Minh Nhí và Kiều Oanh.

Ngọc Phước đóng vai một tiếp viên hàng không một hãng hàng không giá rẻ trong tác phẩm Hạ cánh nơi đâu? Hỗ trợ cho Ngọc Phước trong tiểu phẩm này có diễn viên Gia Bảo, Phương Lan, Duy Khánh Zhou Zhou, Nguyên Thảo, Mậu Đạt, Lộ Lộ, Phước Lộc...

Nội dung tiểu phẩm xoay quanh chuyến bay định mệnh vào vùng thời tiết xấu, phi công lại bị "không tặc" khống chế, tiếp viên phải liều mình điều khiển máy bay để cứu mọi người.

Với lối diễn tự nhiên cùng cái duyên sân khấu, cô tiếp viên Ngọc Phước khéo léo xử lý các tình huống rắc rối khách hàng mang lại, tạo tiếng cười cho khán giả. Ngọc Phước biết tận dụng lợi thế hài hình thể và khả năng hoạt ngôn của mình khiến khán giả thích thú.

Giám khảo Minh Nhí đánh giá cao khả năng diễn xuất của Ngọc Phước, cũng như biết cách khai thác câu chuyện, kết hợp giữa các thành viên tạo nên tiết mục nhiều tiếng cười.

Còn Bảo Bảo đóng vai một chàng kép đi hát chầu ở lễ Kỳ Yên trong tiết mục Bến bờ hạnh phúc. Hỗ trợ Bảo Bảo có Ngọc Hoa, Lạc Hoàng Long, Di Dương, Diễm Phương, Lâm Thắng… và đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long.

Trên đường đi diễn, Bảo Bảo gặp một cô gái bị nhóm giang hồ đuổi bắt. Anh và người lái đò giúp cô gái chạy trốn nhưng cuối cùng bị nhóm giang hồ bắt kịp trên sông. Bằng mưu trí và khả năng xử lý tình huống, anh đã giải thoát được cho cô gái.

Trong tiết mục dự thi này, Bảo Bảo đã để lại ấn tượng với khả năng vũ đạo hồ quảng khi tái hiện các nghi thức quan trọng trong lễ Kỳ Yên. Cải lương hồ quảng cũng chính là niềm đam mê của anh.

Giám khảo Kiều Oanh ghi nhận tài năng và phong độ của Bảo Bảo qua các vòng thi, đặc biệt là đêm chung kết mang đến một tiết mục hoành tráng.

Kết quả chung cuộc, với điểm tuyệt đối 20 từ ban giám khảo, Ngọc Phước xuất sắc trở thành quán quân Cười xuyên Việt mùa thứ 4. Danh hiệu á quân thuộc về Bảo Bảo với tổng điểm 19,75.

Theo TTO

 

Các tin khác: