Ban Thường vụ Tỉnh ủy chúc Tết và làm việc với lực lượng vũ trang

Cập nhật, 14:28, Thứ Sáu, 27/01/2023 (GMT+7)
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

(VLO) Sáng 27/1 - ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đồng chí Bùi Văn Nghiêm - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đến chúc Tết và làm việc với Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Đảng ủy Ban Giám đốc Công an tỉnh về công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ.

Theo báo cáo của 2 đơn vị, tình hình an ninh chính trị, an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão được bảo an toàn, không xảy ra các vụ việc phức tạp. Lực lượng công an xây dựng phương án, mở các đợt cao điểm, tăng cường lực lượng đấu tranh với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội.

 Về công tác tuyển quân, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho biết, năm 2023, tỉnh được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 1.235 công dân nhập ngũ; trong đó, 950 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự và 285 công dân thực hiện nghĩa vụ công an. Hiện hầu hết công dân trúng tuyển đã có mặt tại địa phương, sẵn sàng nhận và quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết tại Công an tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết tại Công an tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy - Bùi Văn Nghiêm biểu dương và ghi nhận những thành tích nổi bật của lực lượng vũ trang trong năm qua, đặc biệt là việc triển khai nghiêm túc chỉ đạo của Tỉnh ủy và UBND tỉnh, duy trì nghiêm các chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

Bí thư Tỉnh ủy lưu ý Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh và Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp tục xây dựng lực lượng ngày càng vững mạnh về chính trị, tư tưởng, phát huy năng lực, sức mạnh chiến đấu. Quan tâm công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân, thế trận an ninh nhân dân ngày càng vững chắc.

Xem video.

Tin, ảnh: NGUYỄN THỊNH - TẤN TÂN

Các tin khác: