Hy hữu: Trận đấu có 42 phút bù giờ khiến 6 trọng tài bị đình chỉ

Cập nhật, 14:11, Thứ Ba, 21/03/2023 (GMT+7)

Sự kiện hy hữu tại giải VĐQG Bolivia khi trận đấu Palmaflor gặp Blooming có tới 42 phút bù giờ và khiến 6 trọng tài bị đình chỉ làm nhiệm vụ.

Trọng tài Gutierrez và các cộng sự cho trận đấu Palmaflor gặp Blooming đá bù giờ tới 42 phút. (Ảnh: The Sun)
Trọng tài Gutierrez và các cộng sự cho trận đấu Palmaflor gặp Blooming đá bù giờ tới 42 phút. (Ảnh: The Sun)

Sự việc hy hữu xảy ra trong trận đấu giữa Palmaflor và Blooming tại giải VĐQG Bolivia, khi tổ trọng tài cho bù giờ tới 42 phút. Quãng thời gian bù giờ “không tưởng” khiến trận đấu kéo dài tổng cộng 132 phút dưới trời mưa tầm tã.

Diễn biến bất thường xuất hiện từ phút 86 khi Blooming ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 và công tác tham khảo VAR mất tới 17 phút để xác định bàn thắng có hợp lệ hay không. Khi bóng lăn trở lại, đồng hồ đã chỉ phút 90+10 rồi trọng tài cho kéo dài trận đấu một cách kỳ lạ.

Trong quãng thời gian bù giờ kéo dài, mỗi đội ghi thêm 1 bàn và Palmaflor giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Ngoài ra, Blooming có 2 cầu thủ nhận thẻ đỏ ở phút 90+21 và 90+28, kéo theo những tình huống xô xát khiến trận đấu bị gián đoạn.

Sau trận đấu “kéo dài tới 3 hiệp” này, trọng tài chính Gutierrez và 5 cộng sự đã bị Liên đoàn Bóng đá Bolivia đình chỉ để phục vụ điều tra do tình nghi về hành vi tiêu cực.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên thời gian bù giờ 42 phút xuất hiện trong thế giới bóng đá. Sự việc tương tự từng diễn ra khi Al Shabab gặp Al Ittihad ở giải VĐQG Palestine hồi năm 2019, nhưng trận đấu này bị gián đoạn do không đảm bảo điều kiện ánh sáng và phải chờ 40 phút mới có nhân viên phụ trách tới sân để bật đèn./. 

Theo PV/VOV.VN

Các tin khác: