Xúc tiến thương mại là cầu nối hiệu quả giúp quảng bá sản phẩm

Cập nhật, 16:13, Thứ Năm, 09/01/2020 (GMT+7)

Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương), trong năm 2019, các chương trình, hoạt động xúc tiến thương mại đã thực sự khuyến khích và hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm hàng hóa nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ và là cầu nối giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ quảng bá sản phẩm, thương hiệu.

Cụ thể, đã tổ chức 5 hội chợ thương mại và đồ gỗ mỹ nghệ, với gần 300 đơn vị tham gia, thu hút 102.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh số ước đạt trên 16,5 tỷ đồng; hỗ trợ 26 lượt doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm tại khu vực phía Bắc, miền Trung Tây Nguyên và ĐBSCL,…; tổ chức 3 chuyến kết nối cung cầu với Tây Ninh, Gia Lai, Bà Rịa- Vũng Tàu, ký kết được 27 biên bản ghi nhớ hợp tác cung ứng- tiêu thụ sản phẩm của tỉnh.

Năm 2020, trung tâm sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại phù hợp với định hướng xúc tiến thương mại thị trường trong và ngoài nước.

THẢO LY

 

 

Các tin khác: