Phim Hong Kong

Vô gian đạo

Cập nhật, 23:29, Chủ Nhật, 24/12/2023 (GMT+7)
Cuộc chiến giữa lực lượng cảnh sát và băng nhóm xã hội đen là cuộc chiến chưa bao giờ kết thúc, nếu như phía cảnh sát đã cài người vào băng nhóm xã hội đen thì ngược lại, những thế lực ngầm cũng mua chuộc người từ phía cảnh sát. 
 
Giang Tử Đan từ Trung Quốc sang tìm người bạn thân thời ĐH- Ngũ Vĩnh Triết (vốn là cảnh sát chìm). Thế nhưng, cuộc gặp gỡ của hai người chưa bắt đầu đã phải kết thúc một cách thương đau khi Tử Đan chứng kiến bạn thân rơi từ sân thượng xuống đất tử vong trước ánh mắt ngỡ ngàng của bao người.
 
Lần theo những ký hiệu Ngũ Vĩnh Triết gửi lại qua tin nhắn điện thoại trước khi mất, Tử Đan (hay Viên Đạn) đã phát hiện ra manh mối của đường dây buôn ma túy xuyên quốc gia. 
 
Từ phát hiện đó, Tử Đan phối hợp với cảnh sát Hong Kong Vi Tuấn Hiên lập ra những kế hoạch đối phó với ông trùm Hàng Lãng cực kỳ thâm độc. Cuộc chiến càng trở nên cam go hơn khi phía cảnh sát bắt đầu lộ diện những “hắc cảnh” biến chất đầy quyền lực và tinh ranh, vốn đã bị Hàng Lãng mua chuộc từ bấy lâu nay.
 
Phim xoay quanh cuộc chiến giữa chính- tà, hắc- bạch, bạn- thù, đề cao sự hy sinh của những cảnh sát không ngại nguy hiểm làm nội gián trong thế giới ngầm của những băng đảng xã hội đen khét tiếng, với nhiệm vụ đưa tên đầu sỏ ra chịu tội trước pháp luật.
 
Là phiên bản truyền hình của phim điện ảnh đình đám cùng tên, Vô gian đạo được nâng lên một tầm mới bởi mạch phim gay cấn, thu hút, đầy bất ngờ khi “hắc cảnh” thoắt ẩn thoắt hiện. Với những ngôi sao đình đám của làng điện ảnh Hong Kong như Lưu Tùng Nhân, La Gia Lương, Lâm Gia Hoa, Thạch Tú, Nguyên Bưu, Liêu Bích Nhi, La Trọng Khiêm, Nhậm Hiền Tề, Vương Dương, Tăng Chí Vỹ... bộ phim “Vô gian đạo” hứa hẹn sẽ mang tới cho quý khán giả những trải nghiệm không thể nào quên. 
 
Với độ dài 36 tập, bộ phim “Vô gian đạo” sẽ được trình chiếu trên sóng THVL1 trong khung giờ 16 giờ 40 phút từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 22/12/2023. Mời quý khán giả đón xem.
BÁCH HỢP 
 
 
Các tin khác: