Phim Việt Nam

Cuộc chiến nhân tình

Cập nhật, 05:46, Thứ Hai, 01/05/2023 (GMT+7)

 

Tuổi trẻ không thể sống hai lần nên đừng vì danh lợi tiền tài, tình yêu toan tính mà bất chấp thủ đoạn, bởi cái giá phải trả cho những sai lầm, những việc làm trái đạo đức, pháp luật là rất đắt đỏ. Đó cũng chính là thông điệp mà đạo diễn Hoàng Mập gởi gắm đến khán giả thông qua bộ phim “Cuộc chiến nhân tình”.

Kiệt là một bác sĩ trẻ, mới ra trường nhưng có nhiều triển vọng bởi tài năng nghiên cứu sáng tạo trong các công trình thí nghiệm y học. Kiệt làm quen và kết bạn với Dương- một thanh niên hiền lành tốt bụng đang học nghề bào chế thuốc Nam.

Dương sống rất tử tế, luôn hết lòng giúp đỡ người gặp hoạn nạn, nhưng anh mắc phải chứng trầm cảm nhẹ nên luôn tự ti và có cuộc sống khép kín. Vì vậy Dương rất quý trọng và tin tưởng vào tình bạn với Kiệt.

Luôn được ông Lâm- giám đốc bệnh viện trọng dụng và hứa hẹn một tương lai tốt đẹp nhưng tham vọng danh lợi tiền tài quá lớn khiến Kiệt bắt đầu tha hóa, biến chất.

Kiệt và Hằng- một nhân viên điều dưỡng yêu nhau nhưng khi phát hiện ông Lâm- giám đốc bệnh viện góa vợ có cảm tình đặc biệt với Hằng, Kiệt đã có những toan tính để cùng Hằng từng bước vạch ra kế hoạch hãm hại ông Lâm nhằm chiếm đoạt gia sản.

Khi Hằng báo tin đã mang thai, ông Lâm quyết định tiến tới hôn nhân cùng cô nhưng đã gặp phải sự phản đối quyết liệt của Kim- con gái ông. Nhận thấy Hằng không phải người tốt, nhưng không muốn ba buồn lòng, Kim yêu cầu Hằng phải xét nghiệm ADN bào thai, nếu đúng sự thật cô sẽ chấp nhận mẹ con Hằng.

Không thể để kế hoạch bị phá vỡ, Hằng và Kiệt quyết định hy sinh đứa trẻ chưa chào đời vì cả hai đều biết rõ đó là con của họ. Một kịch bản hoàn hảo được họ dựng lên khi Kim gánh chịu mọi trách nhiệm tội lỗi khi đứa con trong bụng Hằng không còn. Ông Lâm từ con và trao quyền điều hành cũng như để lại di chúc thừa hưởng bệnh viện cho Hằng...

Ấm ức với nỗi oan phải chịu đựng, Kim tìm đến Dương chia sẻ sự việc, cùng lúc này cô cũng nhận được hung tin- ông Lâm đột ngột qua đời vì một cơn đột quỵ.

Cái chết của ông Lâm khiến Dương cũng bắt đầu nghi ngờ những hành động của Kiệt, bởi anh biết Kim tuy tính tình nóng nảy nhưng hiền lành nên cô không thể hãm hại Hằng khi cô đang mang thai.

Liệu Kim có đủ bình tĩnh nghe theo lời khuyên của Dương để không vướng vào vòng xoáy hận thù? Hằng và Kiệt sẽ phải trả giá như thế nào cho những tội ác đã gây ra? Lời giải đáp thỏa đáng sẽ có trong đoạn kết của bộ phim “Cuộc chiến nhân tình” đang được phát sóng trong khung 21 giờ hàng ngày trên kênh THVL2.

BÁCH HỢP

 

 

Các tin khác: