Liên đoàn Lao động tỉnh biểu dương, khen thưởng 10 tập thể và 19 cá nhân tiêu biểu

Cập nhật, 20:16, Thứ Tư, 24/04/2024 (GMT+7)

(VLO) Chiều 24/4, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết chuyên đề: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng văn hoá, con người Vĩnh Long trong thời kỳ mới” và gặp mặt biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc năm 2023.

Biểu dương khen thưởng các tập thể tiêu biểu.
Biểu dương khen thưởng các tập thể tiêu biểu.

Năm qua, các cấp công đoàn luôn chú trọng đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào sinh hoạt thường xuyên gắn với nhiệm trọng tâm của công đoàn, xây dựng được nhiều mô hình mới, cách làm sáng tạo, hiệu quả, phù hợp với điều kiện của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp được cấp ủy, chính quyền đánh giá cao.

Qua đó, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức và hành động, trở thành động lực và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động.

Biểu dương khen thưởng các cá nhân tiêu biểu.
Biểu dương khen thưởng các cá nhân tiêu biểu.

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được cụ thể hóa trong từng hoạt động công đoàn đã có 710 tập thể và trên 44.000 cá nhân đăng ký thực hiện. Kết quả, có 10.710 việc làm cụ thể, xây dựng 615 mô hình hay, cách làm tốt…

Ông Trần Văn Trạch- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đề nghị thời gian tới tổ chức công đoàn các cấp cụ thể hoá các nội dung định hướng của cấp trên chỉ đạo phù hợp với điều kiện của đơn vị, địa phương.

Trong đó, xây dựng kế hoạch thực hiện của tập thể và cá nhân theo chủ đề năm 2024 gắn với kiểm điểm, khắc phục hạn chế. Đồng thời, không ngừng đổi mới nội dung, phương pháp, mô hình hoạt động phù hợp để thu hút đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động tham gia.

Tại hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh đã biểu dương, khen thưởng 10 tập thể và 19 cá nhân tiêu biểu.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ

Các tin khác: