Trao Huy hiệu Đảng và khen thưởng các tổ chức đảng, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Cập nhật, 16:29, Thứ Tư, 15/05/2024 (GMT+7)

(VLO) Sáng ngày 15/5, Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng và khen thưởng các tổ chức đảng, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2019-2023).

 Ban Thường vụ Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng.
Ban Thường vụ Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng.

Theo đó, trong đợt 19/5, tỉnh Vĩnh Long tặng trao tặng Huy hiệu Đảng cho 224 đảng viên từ 30 năm đến 65 năm tuổi Đảng. Tại buổi lễ, Tỉnh uỷ trao tặng Huy hiệu Đảng từ 50 năm trở lên cho 61 đảng viên.

Ông Bùi Văn Nghiêm- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy biểu dương những đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đã có những đóng góp quan trọng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, nhất là trong công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển tỉnh nhà.

Các đồng chí cùng với tập thể cơ quan, đơn vị xây dựng khối đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động trong Đảng, tạo sự thống nhất cao trong lãnh đạo, chỉ đạo; hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên nơi công tác, sinh hoạt đảng.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng cờ cho 4 tổ chức cơ sở đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu 5 năm liền.
Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng cờ cho 4 tổ chức cơ sở đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu 5 năm liền.

Tỉnh ủy mong rằng thời gian tới, các đồng chí cao niên tuổi Đảng tiếp tục nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh; tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, góp phần xây dựng, phát triển tỉnh nhà.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng cờ, trao bằng khen cho 15 tổ chức đảng và 16 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2019-2023). Đây là những tổ chức đảng, đảng viên tiêu biểu, xuất sắc được đánh giá, bình bầu từ các tổ chức đảng.

Tin, ảnh: HẢI YẾN

Các tin khác: