Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp mặt đại biểu người có công tỉnh Vĩnh Long

Cập nhật, 16:49, Thứ Ba, 30/05/2023 (GMT+7)

(VLO) Sáng 30/5, tại Hà Nội, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp mặt đoàn 70 đại biểu người có công và thân nhân liệt sĩ của tỉnh Vĩnh Long. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu người có công bày tỏ vui mừng được về thăm Thủ đô Hà Nội, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và được gặp gỡ Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng.

Các đại biểu cảm ơn Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đã luôn quan tâm, tri ân, giúp đỡ, hỗ trợ người có công với cách mạng cả nước và tỉnh Vĩnh Long.

Chủ tịch nước nêu rõ qua hai cuộc kháng chiến và các cuộc chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, nhiều thế hệ người con Vĩnh Long đã tham gia, trong đó nhiều người đã anh dũng hi sinh hoặc cống hiến một phần máu xương của mình. Toàn tỉnh Vĩnh Long có 16.000 liệt sĩ, 4.500 thương binh và bệnh binh, gần 3.000 bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm hỏi, gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các đại biểu và khẳng định Đảng, Nhà nước và dân tộc mãi mãi ghi nhớ công lao của các Anh hùng Liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng.

Chủ tịch nước mong muốn người có công tỉnh Vĩnh Long tiếp tục phát huy truyền thống tự hào của quê hương “địa linh nhân kiệt”; tiếp tục góp công, góp sức vào sự nghiệp phát triển quê hương Vĩnh Long anh hùng.

MINH THÁI

Các tin khác: