Bệnh viện Đa khoa Triều An Loan Trâm

Tiếp nhận khám BHYT cả ngày thứ bảy, chủ nhật

Cập nhật, 06:03, Thứ Ba, 11/12/2018 (GMT+7)

Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Triều An Loan Trâm (số 379 C, ấp Tân Vĩnh Thuận, xã Tân Ngãi- TP Vĩnh Long) là một trong những bệnh viện tư nhân đầu tiên trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long được đánh giá cao về quy mô và hiện đại ở khu vực ĐBSCL.

Với phương châm: “Tình thương và chất lượng”, BVĐK Triều An Loan Trâm quyết tâm đảm bảo uy tín, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.
Với phương châm: “Tình thương và chất lượng”, BVĐK Triều An Loan Trâm quyết tâm đảm bảo uy tín, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Bệnh viện có tổng vốn đầu tư trên 800 tỷ đồng với hệ thống trang thiết bị chuyên dụng tiên tiến hiện đại nhất cùng đội ngũ y- bác sĩ chuyên môn, giàu y đức.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi mọi cho người dân có thẻ BHYT được thăm khám tại những cơ sở y tế uy tín và chất lượng, BVĐK Triều An Loan Trâm tiếp nhận BHYT theo đúng quy định của Bộ Y tế (Thông tuyến khám chữa bệnh trên phạm vi toàn quốc, tạo thuận lợi cho người có thẻ BHYT được BHXH chi trả chi phí điều trị bệnh đúng quy định) và tiếp nhận bệnh nhân các ngày trong tuần kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật.

Thời gian khám bệnh buổi sáng từ 7 giờ đến 11 giờ, buổi chiều từ 12 giờ đến 16 giờ.

Ngoài chế độ hưởng BHYT theo quy định, BVĐK Triều An Loan Trâm sẽ hỗ trợ thêm 20% chi phí dịch vụ cho tất cả các đối tượng khám chữa bệnh và còn có các chính sách miễn viện phí cho một số nhóm đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách…

Tin, ảnh: CÔNG ĐOÀN