Phòng khám Đa khoa Mekomed- Cửu Long

Hướng đến phòng khám chất lượng cao

Cập nhật, 22:15, Thứ Năm, 19/04/2018 (GMT+7)

Được thành lập cách nay 4 năm, Phòng khám Đa khoa Mekomed- Cửu Long đã và đang là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân trong và ngoài tỉnh Vĩnh Long.

MEKOMED hướng đến hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng.
MEKOMED hướng đến hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng.

Nâng tầm giá trị dịch vụ

CÔNG TY Y KHOA MEKONG (gọi tắt là Mekomed) hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và phát triển hệ thống các phòng khám đa khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Được sáng lập bởi các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy cũng như thực hành lâm sàng tại các trường đại học và bệnh viện lớn ở hai hệ thống y tế Việt Nam và Hoa Kỳ, Mekomed cam kết đem đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi người.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MEKOMED- CỬU LONG là phòng khám đầu tiên của hệ thống Mekomed được xây dựng tại trung tâm TP Vĩnh Long. Đây được xem như là mô hình kiểu mẫu cho việc áp dụng những ưu điểm của y khoa Hoa Kỳ vào điều kiện cụ thể của xã hội Việt Nam.

Các giá trị cốt lõi của Mekomed bao gồm:

* Bệnh nhân là trung tâm

* Sự đồng cảm với bệnh nhân

* Nơi đáng tin cậy của khách hàng

* Hợp tác chuyên môn

* Truyền thông sức khỏe cho cộng đồng

Bên cạnh việc bảo đảm công tác khám chữa bệnh đạt chất lượng cao về mặt chuyên môn y khoa, Phòng khám Đa khoa Mekomed- Cửu Long luôn chú trọng đến hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng theo hướng tôn trọng, thân thiện, đồng cảm, chia sẻ và giúp đỡ. Qua đó, khách hàng ngày càng tin tưởng và gắn bó với dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Mekomed.

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN

Với số lượng chưa tới 10 nhân viên trong những ngày đầu thành lập, sau hơn 3 năm đến nay đã phát triển với gần 70 thành viên tham gia xây dựng và phát triển Phòng khám Đa khoa Mekomed- Cửu Long, trong đó có gần 30 người có trình độ đại học và sau đại học.

Các bác sĩ dù được đào tạo từ nhiều nguồn khác nhau đều được chuẩn hóa bởi những quy trình khám chữa bệnh bài bản, luôn cập nhật kiến thức và có nhiều năm thực hành lâm sàng.

Chất lượng khám chữa bệnh của bác sĩ và sự tín nhiệm của bệnh nhân là thước đo chính trong việc đánh giá trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng lâm sàng của một bác sĩ làm việc tại Mekomed.

Đội ngũ y- bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với bệnh nhân.
Đội ngũ y- bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với bệnh nhân.

DỊCH VỤ ĐA KHOA

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chính bao gồm:

Khám điều trị đa khoa: Các chuyên khoa Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Da liễu, Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ chẩn đoán như X- quang, CT scanner, nhũ ảnh, đo loãng xương, siêu âm, nội soi, điện tâm đồ, xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch cơ thể, v.v…

Gần đây Mekomed mới đưa thêm 2 chuyên khoa lâm sàng là Y học cổ truyền và Vật lý trị liệu- Phục hồi chức năng vào hoạt động để điều trị các chứng đau nhức mãn tính, phục hồi các di chứng bệnh do chấn thương hoặc tai biến mạch máu não.

Thiết bị y tế hiện đại, có độ chính xác cao từ các hãng cung cấp có uy tín trên thế giới. Trong ảnh: Máy chụp nhũ hiện đại tại MEKOMED.
Thiết bị y tế hiện đại, có độ chính xác cao từ các hãng cung cấp có uy tín trên thế giới. Trong ảnh: Máy chụp nhũ hiện đại tại MEKOMED.

Địa chỉ tin cậy khám sức khỏe định kỳ

“Trong năm 2018, phòng khám sẽ đẩy mạnh công tác khám sức khỏe định kỳ cho các cá nhân đang làm việc ở các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, các đơn vị kinh doanh,… với những chính sách phù hợp và tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất”- bà Bùi Thị Cẩm Nho- Phó giám đốc kinh doanh công ty- chia sẻ.

Hiện đã có nhiều đơn vị ký hợp đồng khám sức khỏe định kỳ tiêu biểu như: Công ty TNHH De Heus, Công ty CP Ô tô Trường Hải, các công ty thuộc Khu công nghiệp Hòa Phú, các ngân hàng, công ty, trường học đóng tại địa bàn Vĩnh Long.

Ngoài ra Mekomed còn thực hiện khám sức khỏe theo yêu cầu: xin việc, đi học, lái xe, lái tàu, đăng ký kinh doanh, lập di chúc, đăng ký kết hôn,… nhằm phục vụ nhu cầu của người dân tại địa phương.

Đặc biệt Mekomed có triển khai mô hình dịch vụ y tế nhanh của Hoa Kỳ đó là sự kết hợp giữa phòng khám bệnh có bác sĩ kê toa và nhà thuốc có dược sĩ bán thuốc theo đơn trong một cơ sở dịch vụ, giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian khám chữa bệnh.

Bác sĩ Hà Duy Tú- Sáng lập viên, Giám đốc công ty- chia sẻ: “Chăm sóc sức khỏe là việc của toàn xã hội, đòi hỏi không chỉ nỗ lực của nhân viên y tế, mà còn là sự hợp tác của cộng đồng thông qua việc sử dụng các dịch vụ.

Với một hoài bão đầy tính nhân văn- xây dựng một hệ thống chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn quốc tế cho mọi người trong khu vực sông Mekong, Mekomed sẽ làm hết sức mình để thực hiện sứ mạng này. Nhưng cũng không thể thành công nếu không có sự tham gia của khách hàng.

Bằng việc chọn các dịch vụ của Mekomed, khách hàng giúp phòng khám thêm nguồn lực để tạo ra những sản phẩm y tế có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của mọi người.

Mekomed cam kết sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất để xứng đáng với niềm tin của khách hàng. Mong sao người dân địa phương không còn phải đi quá xa để tìm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mình.”

Bài, ảnh: NGUYỄN DUY