Hoa hồng trò chuyện

Có nên tiếp tục theo đuổi khi đã bị từ chối?

Cập nhật, 05:32, Thứ Năm, 01/04/2021 (GMT+7)

(VLO) Tôi rất thích cô bạn này, âm thầm theo dõi đã gần năm, giờ mới mạnh miệng bày tỏ lòng mình. Nhưng, không may cho tôi là cô bạn ấy lại từ chối, còn nói rằng “anh hãy tìm người con gái khác, đừng nghĩ đến tôi nữa”. Cô ấy nói vậy, chắc là mong tôi quên được cô ấy nhưng kỳ lạ là tôi càng thấy nhớ thương cô ấy hơn. Chỉ cần thấy trời nắng gắt là tôi lại lo ngại mái tóc suôn dài của cô có thể khô nóng. Chỉ cần thấy gió hơi nhiều, thời tiết thay đổi là tôi cũng ngầm lo cho sức khỏe của cô ấy (cô ấy bị suyễn).

Vậy mà cô ấy nỡ lòng nào từ chối tôi? Mà cô ấy đâu có quen ai, yêu ai đâu. Tôi lấy làm lạ lắm.

Vậy tôi có nên tiếp tục đeo đuổi cô ấy hay không? Có bị xem là mặt dày, trơ mặt hay không?

minhmanle19xx@gmail.com

Theo Hoa Hồng, nếu cô ấy còn chăn đơn gối chiếc thì bạn có thể đeo đuổi người ấy, cho dù người ta có khước từ. Chả phải nhiều người tuy mang tiếng “mặt chai, nói dai” nhưng lại đạt được “thành tích” đấy sao?

Cô ấy nói vậy nhưng có thể “không phải vậy” bạn à. Vấn đề ở đây không phải là theo đuổi kiểu đuổi bắt mà bạn phải thể hiện tấm chân tình trong đó mới khiến người ta xiêu lòng.

Tấm chân tình ấy bạn đã nói ra ở mail gửi Hoa Hồng rồi đấy. Nghe cũng cảm động ấy nhưng bạn phải chọn thời điểm thích hợp để thể hiện tấm lòng và sự chân thành của mình. Mọi việc không nên vội vã, nhất là với cô gái hơi khó tính như cô ấy, bạn càng phải thận trọng hơn, phải đi từng bước một để dần chinh phục trái tim người đẹp của lòng bạn nhé!

HOA HỒNG