Trao yêu thương cho những phụ nữ thân yêu

Cập nhật, 10:51, Thứ Năm, 17/10/2019 (GMT+7)

Cánh mày râu thường “phàn nàn” rằng một năm có tới 2 ngày dành cho phụ nữ, nhưng các anh không nhớ rằng những ngày còn lại họ đã dành cả cho gia đình, cho xã hội. Vì thế, một chút quan tâm, yêu thương dành cho những người phụ nữ thân yêu của mình là điều hết sức tuyệt vời.

Một bó hoa, một món quà nhỏ đủ khiến cho chị em đong đầy hạnh phúc.
Một bó hoa, một món quà nhỏ đủ khiến cho chị em đong đầy hạnh phúc.

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày dành tặng những món quà cho bạn gái, mẹ và người vợ thân yêu bằng tất cả yêu thương và sự quan tâm, trân trọng của đấng mày râu nhân dịp này. Những món quà có thể không cần giá trị quá lớn nhưng luôn đong đầy yêu thương sẽ là điều ý nghĩa nhất gửi tới người phụ nữ của bạn.

Chị Thanh Thanh (27 tuổi) hớn hở chia sẻ: “Năm nay, tôi được anh xã tặng quà 20/10 sớm. Đó là một món quà rất giá trị và thực tế mà tôi hằng ao ước. Chiếc xe tay ga mới xuất xưởng. Tôi cảm động và không biết nói gì để cảm ơn anh, chỉ biết chạy đến hôn anh một cái thật tình cảm. Thật sự tôi rất hạnh phúc khi anh xã rất quan tâm đến mình”.

Bạn gái Hồng Hoa cũng chia sẻ thêm: “Hàng năm, tôi đều được bạn trai tặng hoa, quà và dẫn đi ăn uống cùng nhau rất vui. Hai chúng tôi chưa dư dả nhiều về kinh tế nên những món quà chỉ mang tính giá trị tinh thần, nhưng rất dễ thương và tôi rất vui khi nhận, nó cho thấy sự quan tâm và tình yêu anh ấy dành cho tôi”.

Những món quà tặng 20/10 có thể là những món quà có giá trị, đáp ứng nhu cầu thực tế trong cuộc sống hay những món quà lưu niệm nhỏ xinh như gấu bông, quà lưu niệm handmade, hoa…, nhưng chọn món quà nào độc đáo và ý nghĩa nhất lại không phải là điều dễ dàng.

Các bạn nữ thường khá nhạy cảm và tinh tế, đôi khi chẳng cần những món quà đắt tiền, xa xỉ hay cầu kỳ, sang chảnh, mà chỉ cần một bó hoa, một món quà nhỏ xinh tặng kèm một tấm thiệp xinh xắn nhưng đầy chân thành cũng đủ cho những nụ cười rạng rỡ và đầy xúc động của chị em.

Hoa là một trong những món quà tặng ngày 20/10 không thể thiếu dành cho vợ hay người yêu của bạn. Những bông hoa tươi thắm như tượng trưng cho sắc đẹp của phái đẹp cũng là sự tôn vinh và tấm lòng trân quý nhất mà các anh dành cho người phụ nữ mình yêu.

Những món đồ trang sức kỷ niệm nhỏ xinh cũng là cách độc đáo để bạn trao gửi yêu thương. Không tự nhiên mà những người phụ nữ được yêu quý và tôn vinh là phái đẹp. Bất kỳ chị em nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp trong mắt chồng hay người yêu, đặc biệt trong chính ngày của chị em phụ nữ.

Những món đồ trang sức đa dạng từ hình thức cho tới chất liệu, mức giá, kiểu cách cho bạn có nhiều lựa chọn đa dạng phù hợp với sở thích của phái đẹp. Quần áo, giày dép, túi xách hay những phụ kiện đồng hồ, mỹ phẩm, nước hoa là những lựa chọn rất thực tế, tâm lý, dễ làm hài lòng chị em.

Một buổi tối 20/10 lãng mạn bên ánh nến, hoa, ly rượu vang và những món ngon cũng là món quà 20/10 ý nghĩa tặng vợ hay người yêu. Bữa tối sẽ đặc biệt hơn nếu bữa ăn đó do chính tay người chồng hay bạn trai chuẩn bị với đầy tình yêu và sự quan tâm chân thành nhất. Một bữa tối ấm áp với những món ăn đơn giản nhưng sẽ là món quà vô giá giúp cặp đôi xích lại gần nhau hơn, tình cảm sẽ thêm gắn kết mặn nồng.

Trong ngày 20/10 điều mà mỗi người đàn ông mong đợi nhất chính là nụ cười tươi thắm trên môi những người phụ nữ mình yêu thương. Các bạn có thể tham khảo thêm một số gợi ý từ bạn bè hay người thân để lựa chọn được món quà 20/10 cho bạn gái phù hợp.

Ngày 20/10 là một ngày vô cùng ý nghĩa cũng chính bởi vì nó là dịp chúng ta có thể công khai thể hiện tình yêu của mình với một nửa kia của trái tim, dù những ngày còn lại vẫn luôn là ngày yêu thương hay giận hờn thì ngày 20/10 vẫn là ngày của yêu thương và nụ cười rạng rỡ trên môi.

Bài, ảnh: LAM NGỌC