Hoa Hồng trò chuyện

"Mối tình kỳ lạ"

Cập nhật, 05:52, Thứ Năm, 28/03/2019 (GMT+7)

Có lẽ em đã cưới khi chỉ còn cách ngày làm lễ cưới chưa tới 2 tháng. Lúc đó, mọi việc chuẩn bị đã xong, chỉ còn chờ phát thiệp thôi. Thế nhưng, em nhận được một hộp giấy chuyển phát nhanh.

Trong đó có nhiều thứ mà người gửi cho rằng là kỷ vật tình yêu của người đó và chồng em. Đó là 2 cặp áo đôi, một quyển sách, một kính râm và một số giấy tờ. Lạ là loại kính râm dành cho đàn ông. Lẽ nào anh ấy lấy kính của mình tặng cho phụ nữ? Hay là người được tặng không phải là phụ nữ?

Em phân vân, bán tín bán nghi nên lật mấy cái áo ra thì áo cùng là loại khổ lớn (big size), còn quyển sách thì ghi “thương tặng Thế Vân”, nhưng qua tìm hiểu sau đó thì em được biết người này tên là Dân (là nam) chứ không phải Vân. Vì lẽ đó mà em từ hôn ngay và luôn.

Suốt từ đó tới giờ anh ấy luôn hỏi em vì sao nhưng em không tiện nói nên im lặng. Nói ra thì em cũng sẽ nhục nhã vì quen biết bao năm vẫn yêu nhầm người, còn anh ấy thì chắc cũng không khác gì em. Gần đây, anh còn vu cáo em “bắt cá 2 tay”, “có trăng quên đèn”…

Em thực sự rất khó khăn mới vượt qua cú sốc đó, giờ lại phải đương đầu với cú sốc mới như vậy. Mong được tư vấn giải tỏa nỗi niềm.

Nhi Hồng

Có thể bạn không nói huỵch toẹt ra về “mối tình kỳ lạ” giữa họ nhưng bạn cũng có thể ý nhị nói xa nói gần về mối quan hệ của anh ấy với người khác ngoài bạn chứ. Anh ấy có quyền biết vì sao bạn từ hôn, bạn ạ! Thế nên, bạn có thể nói trực tiếp hay gửi tin nhắn cho anh ấy, đại loại rằng bạn tôn trọng các mối quan hệ khác của anh nhưng không thể chấp nhận nó song hành cùng với mối quan hệ vợ chồng của mình. Bao nhiêu đó thì chắc anh ấy sẽ hiểu và thôi không quấy rầy bạn nữa.

Chuyện gì cũng vậy bạn à! Trước tiên là phải đối diện với nó, giải quyết nó như thế nào để ít gây hậu quả nhất, chứ trốn tránh hoài không có ích lợi gì mà còn mang rắc rối vào thân như trường hợp của bạn vậy.

Chuyện của bạn, đừng quá buồn phiền ảnh hưởng sức khỏe, cũng đừng tự trách mình sao lại thế, sao lại vậy. Chuyện đã qua và bạn đã vượt qua rồi. Giờ thì hãy tự tin, rộng lòng đón chờ tương lai với những điều tốt đẹp hơn nhé!

HOA HỒNG