Hoa Hồng trò chuyện

Chồng phụ rẫy

Cập nhật, 15:13, Thứ Năm, 26/04/2018 (GMT+7)

Hiện giờ tôi rất hối hận, khi cuộc sống hôn nhân không như ý. Nhớ lại ngày trước, khi chúng tôi quen nhau và giới thiệu với ba mẹ thì gia đình tôi đã có ý cản ngăn rồi. Ba tôi hỏi “nhà ở bên đó ba biết rõ là năm thê bảy thiếp đó, con về bển có chịu nổi không”.

Tôi trả lời “ba anh ấy có 2- 3 dòng con nhưng anh ấy thì yêu con thật lòng đó ba”. Ba tôi nói tiếp “ai dám chắc con không giống cha?” Thế là tôi nín thinh. Nhưng, tình yêu làm tôi mờ mắt, chỉ biết người yêu chứ không nghe lời người thân.

Tôi có con và khi con còn đỏ hỏn thì biết tin chồng ngoại tình. Điều làm tôi thất vọng, đau buồn nhất là không phải chồng tôi ngoại tình mới đây mà từ 2 năm trước, tức là khi cưới tôi thì chồng đã cặp kè với cô này. Nếu tôi không nói gì thì thôi, còn nếu nhắc chuyện “con nhỏ bán bia” thì chồng tôi như nổi điên, đấm đá, chửi mắng tôi thậm tệ. Giờ đây, không tuần nào tôi không bị tra tấn và thương tích đầy mình.

Tôi không dám kể những điều này với ba mẹ, nhưng cũng không dám chắc là sẽ giấu được bao lâu. Song, từ sâu thẳm trái tim mình, tôi muốn ly hôn để tìm cuộc sống mới dù mẹ con tôi phải vất vả ra sao. Chị xem tôi có nên nói với ba mẹ của tôi hay không?

An Chi

Phụ nữ không sợ lấy chồng sinh con sẽ khổ cực, họ chỉ sợ gắn đời mình với đàn ông tệ bạc, chọn nhầm người cha vô trách nhiệm cho con. Bạn cũng như một số phụ nữ đã “vỡ mộng” về người chồng mình vốn tin yêu và hy vọng gửi gắm cả đời.

Với người chồng ngoại tình, bạn đừng tự trách mình thế này thế nọ khiến chồng lạc bước. Đàn ông ngoại tình chưa chắc vì chán vợ mà họ bội bạc bởi sự tham lam, ấu trĩ và dối lừa của bản thân. Liệu bạn có nên tin một người đàn ông ngoại tình mà hùng hồn tuyên bố “tôi vẫn yêu vợ”? Một người chồng thường xuyên “hạ cẳng tay, thượng cẳng chân” với vợ là người chồng tồi. Nếu đủ yêu vợ, đủ thấu hiểu thì không người chồng nào lại muốn ra ngoài hơn là được ở bên người phụ nữ của đời mình.

Hoa Hồng tin rằng ba mẹ của bạn sẽ giúp bạn đỡ cô đơn khi bị chồng ruồng rẫy. Hãy đừng ngại bày tỏ sai lầm của mình với ba mẹ và hãy đủ tỉnh táo để quyết định lại cuộc đời mình, bạn nhé!

HOA HỒNG