Thật- giả lẫn lộn

Cập nhật, 05:25, Thứ Năm, 05/10/2017 (GMT+7)

Em nghe người chị bà con của người yêu em nói là gia đình bên ấy đang chuẩn bị cưới vợ cho người yêu của em. Em nghe tin, lòng hoang mang vô cùng nhưng rồi cũng bình tĩnh điện thoại hẹn gặp anh ấy. 

Nhưng, trước sau như một, anh khẳng định là không có chuyện đó. Anh cũng cố nài ép em cho biết nguồn tin đó từ đâu nhưng em kiên quyết không nói.

Em biết nếu nói ra thì sẽ gây phiền phức cho chị ấy, rồi ảnh hưởng các mối quan hệ khác nữa. Vì vậy, anh có vẻ giận dỗi nhưng em cũng không hé răng.

Đã một tuần trôi qua, anh ấy không nói chuyện với em. Em muốn biết biểu hiện của anh ấy như vậy là thế nào? Có đúng như lời chị anh ấy nói hay không? Mong sớm nhận được tin!

L.H.H.

Thông tin bạn gửi đến Hoa Hồng quá mỏng nên rất khó đánh giá vấn đề một cách sâu sắc và toàn diện. Ví dụ như trước đây 2 người có thường xuyên gặp nhau không, cứ thích là gặp hay là cuối tuần mới có dịp vi vu đi chơi?

Các bạn đã yêu nhau lâu chưa, có tính đến chuyện ăn đời ở kiếp hay chưa? Và, gần đây anh ấy có thay đổi gì không trong nề nếp sinh hoạt hay cách ứng xử với bạn hay không?

Hoa Hồng nói vậy vì không tự nhiên mà người chị bà con ấy lại báo cho em biết “tin dữ” như thế! Nếu không “lửa” thì sao có “khói” chứ? Vì vậy, bạn cần thận trọng tìm hiểu thêm vấn đề.

Bạn cũng có thể tìm gặp chị bà con anh ấy, nhờ được cung cấp thêm thông tin, vì việc này đối với bạn là vô cùng quan trọng. Bạn cũng có thể hỏi ý kiến chị ấy trong trường hợp này bạn phải làm gì để cảm nhận chị ấy đối với bạn và người yêu của bạn ra sao nhé!

Hoa Hồng nghĩ còn rất nhiều nguồn để bạn tiếp cận và khai thác thông tin, như qua bạn bè, qua những người hàng xóm của anh ấy,… Tuy nhiên, như đã nói, mọi chuyện cần được tiến hành một cách thận trọng và khéo léo, nếu không sẽ hư cả “bột” lẫn “đường” đấy!

Nếu tiện thì bạn có thể liên hệ lại với Hoa Hồng để trao đổi thêm vài điều nhé! Chúc bạn bình an và hạnh phúc!

HOA HỒNG