Hạnh phúc đến từ sự chân thành

Cập nhật, 08:21, Thứ Năm, 22/06/2017 (GMT+7)

Hạnh phúc mà người đàn ông mang lại cho người phụ nữ của mình không chỉ là sự lãng mạn hay cung phụng vật chất, mà yếu tố quan trọng rất cần thiết- đó là sự chân thành. Khi người đàn ông đủ chân thành thì phụ nữ sẽ đặt trọn niềm tin, đặt trọn tình yêu thương và hạnh phúc.

Sự chân thành luôn mang đến hạnh phúc.
Sự chân thành luôn mang đến hạnh phúc.

Hiện nay có nhiều phụ nữ bị bế tắc, quẩn trí, họ vì thiếu sự quan tâm chia sẻ, dẫn đến bị trầm cảm, nhất là trầm cảm sau sinh- rất nguy hiểm, dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Nếu những trường hợp như thế mà có sự quan tâm chia sẻ kịp thời, một tình yêu thương chân thành của người chồng thì có lẽ họ sẽ không phải đến mức nghiêm trọng.

Một người phụ nữ đừng bao giờ mong muốn người đàn ông của mình hoàn hảo. Bởi trên đời, không có ai là hoàn hảo tuyệt đối.

Đàn ông thực sự không cần quá lãng mạn, mà sự chân thành chính là món quà quý giá nhất đối với một phụ nữ, cũng chính là thứ phụ nữ thấy tự hào nhất về người đàn ông của mình.

Bởi vì sự chân thành luôn tồn tại trong một tình yêu thực sự. Nó khiến người đàn ông biết cố gắng, trân trọng hơn người phụ nữ của mình. Đó không phải là những lời nói viển vông, cũng không phải họ vẽ ra một tương lai màu hồng cho bạn. Mà nó thể hiện ở sự nỗ lực vun đắp, sự hy sinh cao đẹp cho mối quan hệ của cả hai.

Chị Vân Thảo (38 tuổi) chia sẻ: “Tiêu chí chọn người yêu của tôi ngay từ khi mới biết yêu đó chính là một người thật sự yêu thương mình một cách chân thành, một người chân thật không cần hoa mỹ, không cần những lời đường mật.

Sự chân thành ở người đàn ông sẽ khiến chúng ta tin tưởng tuyệt đối. Thật vậy, anh xã hiện tại của tôi là người như thế, anh không có sự lãng mạn, không tài giỏi địa vị gì cả nhưng ở anh là sự chân thành tuyệt đối, anh nói ít hơn làm, trên hết là anh cho tôi cảm giác ấm áp, sự quan tâm chia sẻ mọi chuyện, một bờ vai vững chắc để nương tựa, một niềm tin tuyệt đối, tôi cảm thấy thật hạnh phúc vì điều đó”.

Người đàn ông thực sự khiến phụ nữ đặt trọn niềm tin không nhất thiết phải đẹp trai, ga lăng hay yêu chiều hết mực mà chỉ cần sự chân thành, sự kiên nhẫn để chấp nhận và cùng nhau xây dựng hạnh phúc, cho dù có gặp bất cứ khó khăn gì trong cuộc sống.

Để một khi rơi vào nguy cơ đổ vỡ, người đàn ông không ngần ngại vì người phụ nữ của mình mà nhường nhịn, vun vén mối quan hệ. Vì trong tình yêu, kiên nhẫn và hy sinh vì nhau là những điều thực sự rất cần thiết.

“Một người yêu thương vợ chân thành thì dù có bận trăm công nghìn việc cũng sẵn sàng trở về nhà lúc vợ bệnh không người chăm sóc, sẵn sàng bỏ những cuộc hẹn khi vợ cần, họ coi trọng và yêu thương vợ hơn bất kỳ ai khác.

Họ sẵn sàng xuống bếp nấu cho bạn bữa cơm khi bạn bận rộn, sẵn sàng phụ giúp việc nhà mỗi ngày với bạn.

Hơn nữa, họ là người biết dung hòa các mối quan hệ, tôn trọng và yêu thương những người thân yêu của vợ như người thân của mình. Một người chồng có tình cảm chân thành luôn mang đến cho chúng ta cảm giác bình yên, an toàn và tin tưởng tuyệt đối”- chị Minh Phương (TP Vĩnh Long) chia sẻ.

Thật vậy, phía sau một người phụ nữ hạnh phúc là một người đàn ông đối xử với họ một cách chân thành. Phụ nữ rất khó khăn để tin tưởng một người nhưng khi họ tìm được người đàn ông đủ chân thành để yêu thương thì họ sẽ đặt trọn lòng tin, đặt trọn tình yêu thương để cảm nhận hạnh phúc nồng nàn.

Bài, ảnh: HẢI YẾN