Tình đã nguội?

Cập nhật, 05:02, Thứ Năm, 02/03/2017 (GMT+7)

Hôm đó, tôi đi làm về thì vợ tôi đã ôm con bỏ đi mất. Lúc đó, tôi không biết vợ bỏ đi. Vì làm nghề lái xe nên khi về nhà thì tôi rất mỏi mệt, nằm xuống là ngủ ngay.

Tôi điện thoại về bên nhà mẹ vợ thì họ bảo không có về bên ấy. 3 ngày trôi qua, tôi nóng ruột con và nghĩ là cô ấy không thể đi đâu với đứa con nhỏ vậy nên nghĩ là chắc cô ấy về nhà mẹ.

Tôi chạy xe sang bên ấy thì bị mẹ vợ chửi té tát vào mặt, rồi khóc bù lu bù loa, bắt tôi phải đi tìm con gái và cháu ngoại bà về. Thấy vậy, tôi phát hoảng vì không biết vợ có cạn nghĩ, dại dột làm điều không nên làm hay không. Tôi cùng gia đình đi tìm nhiều nơi như nhà bà con, bạn bè nhưng không thấy.

Giữa lúc tôi đang tuyệt vọng thì cô ấy quay về. Tôi hỏi cô ấy đi đâu thì cô ấy trả lời cụt ngủn và trớt quớt: con bệnh. Tôi nóng ruột vì cô ấy bồng con đi hoang như vậy nên con bệnh và có đánh một cái nhưng cô ấy không nói gì.

Theo tìm hiểu của tôi thì cô ấy mới quen một người làm nghề môi giới xe. Người này có quan hệ khá phức tạp và đã lừa lấy hết tư trang của vợ tôi. Giờ tôi không còn tình cảm với cô ấy nữa. Một người đàn bà đã buông tay chồng đi theo trai thì còn gì để nói nữa chứ? Vài lời tâm sự với cô Hoa Hồng thôi chứ lòng tôi nguội lạnh rồi…

vanphixx@gmail.com

Chuyện của gia đình bạn khiến Hoa Hồng hơi hoang mang, vì sau khi đọc mail của bạn, Hoa Hồng thấy giữa 2 người sao lạnh lùng đến vậy? Ví dụ là một người chồng khi đi xa về mà không thấy vợ con đâu thì phải điện thoại hỏi xem vợ con đang ở đâu và thông báo chồng đã về rồi. Đằng này, bạn vô tình ngủ một giấc… no nê. Trong khi đó, nếu lời vợ bạn nói là sự thật thì biết đâu lúc đó mẹ con cô ấy đang ở trong bệnh viện?

Còn cô ấy, dẫu có giận chồng đi nữa thì con bệnh phải có trách nhiệm báo cho cha đứa bé hay chứ? Đằng này âm thầm ra đi mà không ai liên lạc được, để rồi dẫn tới nghi ngờ, xung đột.

Bởi vậy, theo Hoa Hồng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ nguồn cơn, đừng quy kết, đừng buông lời miệt thị! Nếu quả tình yêu giữa 2 người thật sự nguội lạnh, không còn cách cứu vãn thì hãy đường đường chính chính chia tay, để con trẻ không phải sợ hãi vì những xung đột không đáng có.

HOA HỒNG