Bỏ rơi...

Cập nhật, 06:33, Thứ Năm, 30/03/2017 (GMT+7)

Yêu anh và tin tưởng vào tình yêu nên tôi đã trao thân. Giờ khi tôi đang mang thai thì anh bỏ rơi tôi. Từ 2 tháng nay, khi biết tôi mang thai, anh luôn tìm cách tránh né. Tôi gọi điện thoại thì lúc đầu anh còn nghe máy, sau thì không bắt máy rồi thay số điện thoại luôn.

Tôi cảm nhận được điều bất ổn từ sự trốn tránh này nhưng tôi nghĩ anh ấy phải có trách nhiệm nên tìm mọi cách gặp mặt. Thật không ngờ… Khi đến công ty anh làm việc thì anh nói với bảo vệ là không quen biết tôi. Khi tôi đến nhà trọ của anh thì anh dựng chuyện tôi phản bội rồi đuổi tôi đi.

Những người ở chung dãy nhà trọ đều biết mối quan hệ giữa chúng tôi nhưng thấy anh ấy quá hung dữ nên không nói gì. Chỉ có bà chủ nhà trọ là bảo “có gì thì từ từ nói”.

Bà cũng nói thẳng: “Chú có chơi thì có chịu. Đưa cô này về hà rầm, tôi nhắc nhở hoài nhưng chú nói là vợ sắp cưới nên tôi mới để yên. Giờ người ta có bầu thì chú nói này nói kia là sao?” Bà còn giận dữ đuổi anh ấy khỏi nhà trọ, vì “không giữ lời”.

Tôi thì rất lo, vì nếu anh ấy ở đây thì tôi còn có thể gặp, chứ đi chỗ khác thì tôi biết tìm ở đâu trong khi bụng ngày càng lớn.

Hiện tôi rất hoang mang. Tôi đã lớn tuổi mà… nên không thể trở về nhà trong tình trạng như vầy.

LNN

Nếu chuyện xảy ra từ 2 tháng nay thì chắc rằng cái thai đã ngoài 3 tháng rồi! Thai đã lớn và chắc là bạn phải dũng cảm đối diện với sự thật phũ phàng này khi người ta kiên quyết chối bỏ. Có lẽ là bạn nên trở về gia đình mình là tốt nhất. Gia đình tuy có giận, có la rầy nhưng sẽ không bỏ con, bỏ cháu. Gia đình sẽ là chỗ dựa tin cậy nhất cho mẹ con sau này.

Bạn có quyền làm mẹ mà không cần có chồng. Đứa con là quà tặng của tạo hóa nên nếu anh ấy không thừa nhận thì bạn cần trân trọng. Bởi bạn đã lớn tuổi, có một đứa con cũng là điều tốt, bạn ạ!

Đừng nản chí, đừng tự giày vò, đau khổ sẽ ảnh hưởng không tốt đến đứa bé! Mong bạn vượt qua mọi mặc cảm, thị phi và khó khăn để sinh con và nuôi dạy con cho tốt nhé.

HOA HỒNG