Khổ vì chồng quá khỏe "chuyện ấy"

Cập nhật, 08:06, Thứ Năm, 23/02/2017 (GMT+7)

Trước kia, chuyện ấy của chúng tôi khá hòa hợp nhưng 1 năm gần đây, tôi mất dần cảm hứng "chăn gối" trong khi chồng tôi lại có nhu cầu cao.

Tôi năm nay 47 tuổi, chồng tôi 49 tuổi. Chồng tôi là người chu đáo với gia đình, yêu thương vợ con. Có một điều khiến tôi thấy bất ổn là chồng tôi quá khỏe trong chuyện ấy.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước kia, chuyện ấy của chúng tôi khá hòa hợp nhưng 1 năm gần đây, tôi mất dần cảm hứng "chăn gối" trong khi chồng tôi lại có nhu cầu cao. Chồng tôi thì vẫn muốn gần gũi vợ đều đặn. Thực sự mỗi lần gần gũi chồng, tôi thấy rất mệt. Tôi sợ hãi mỗi khi lên giường, sau mỗi lần kết thúc chuyện ấy tôi lại mất ngủ, tôi thường xuyên thấy mệt mỏi về mặt thể xác.

Tôi cũng đã tới bác sĩ và tìm uống một số loại thuốc để cải thiện "cảm hứng" nhưng không khả quan. Có thể đã đến lúc tôi không còn đáp ứng được nhu cầu của chồng nữa. Đôi khi tôi lại có suy nghĩ lạ lùng, giá kể như anh có người phụ nữ nào đó bên ngoài. Tôi rất yêu chồng. Tôi thấy khó chia sẻ cảm giác của mình với anh, chẳng biết phải làm sao bây giờ./.

Theo PV/VOV.VN (ghi)