11 điều các cặp đôi hạnh phúc thường làm mỗi ngày

Cập nhật, 13:31, Thứ Hai, 27/02/2017 (GMT+7)

Mối quan hệ nào cũng có thể đứng trước nhiều thử thách. Dưới đây là những điều các cặp đôi hạnh phúc thường làm để vun đắp cho mối quan hệ của họ.

1. Luôn nói "Anh yêu em"/ "Em yêu anh". Cụm từ này thường xuyên được dùng khi hai người yêu nhau nhưng lại có thể biến mất khi họ trở thành vợ chồng hay sống cùng nhau một thời gian dài. Hãy nói lời yêu với người yêu/vợ/chồng bạn mỗi ngày ít nhất một lần bởi điều này rất có ý nghĩa với họ.

2. Nắm tay nhau. Điều này nghe có vẻ trẻ con nhưng nắm tay nhau có rất nhiều ý nghĩa, thể hiện mối quan hệ giữa hai người mà không cần lời nói hay thậm chí là việc giao tiếp bằng mắt.

3. Hôn. Nụ hôn là chìa khóa thể hiện sự gắn kết của các cặp đôi, duy trì một mối quan hệ tích cực. Bằng cách hôn ít nhất một lần một ngày, các cặp đôi đang ngầm nhắc nhở nhau rằng mối quan hệ của họ vẫn đang rất đặc biệt.

4. Chia sẻ với nhau. Điều quan trọng là tìm thấy những chủ đề mà mỗi người cùng quan tâm, những hoạt động mà hai người có thể làm cùng nhau để mang lại niềm vui và sự gắn kết.

5. Dành thời gian riêng tư cho nhau. Điều này có vẻ kỳ lạ, nhưng ở bên nhau quá nhiều có thể dẫn đến nhiều vấn đề. Chúc mừng các cặp đôi có một khoảng thời gian xa nhau mỗi ngày để mỗi người có thời gian cho riêng mình.

6. Cùng ăn với nhau. Cùng ăn với nhau là một điều rất đặc biệt, tăng thêm sự thân mật, góp phần xây dựng một tương lai hạnh phúc.

7. Tập thể dục. Cho dù là tập thể dục cùng nhau hay tập riêng lẻ, những cặp đôi tập thể dục mỗi ngày đã được chứng minh là có mức độ hạnh phúc cao hơn các cặp đôi khác.

8. Đi ngủ cùng một lúc. Điều này không phải dễ thực hiện với những cặp đôi có lịch sinh hoạt lệch nhau, nhưng đối với những cặp đôi tuân theo quy tắc này, mức độ hài lòng với mối quan hệ của họ cao hơn nhiều so với những cặp khác.

 

 

9. Ôm nhau. Tương tự như nắm tay và hôn, ôm cũng rất quan trọng. Ôm như một cách để nói "Xin chào" sau một thời gian xa nhau, là một cách để tái khẳng định sự liên kết giữa hai người.

10. Thảo luận cùng nhau. Trong một mối quan hệ không thể thiếu sự giao tiếp. Một cuộc thảo luận có sự lắng nghe và chia sẻ ý tưởng về một điều gì đó sẽ khiến cả hai người cùng cảm thấy thú vị.

11. Cười với nhau. Cười và nói đùa là những điều mà các cặp đôi hạnh phúc thường làm để vun vén cho mối quan hệ của họ. Tiếng cười thường được coi là liều thuốc tốt cho tình cảm đôi lứa.

Theo Hồng Minh(VOV.VN/Knowzo, Ảnh: Internet)