Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh ký thỏa thuận hợp tác với 10 cơ quan, doanh nghiệp

Cập nhật, 15:13, Thứ Tư, 28/04/2021 (GMT+7)

 

Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh ký kết hợp tác với các cơ quan doanh nghiệp.
Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh ký kết hợp tác với các cơ quan doanh nghiệp.

(VLO) Đó là nội dung làm việc sáng 28/4/2021 của Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh và 10 cơ quan, doanh nghiệp trong tỉnh.

Trong đó, nội dung hợp tác hàng đầu là công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực. Nhà trường và các cơ quan, doanh nghiệp sẽ phối hợp, liên kết tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực theo nhu cầu, thế mạnh và phù hợp với chức năng, nhiệm vụ mỗi bên.

Tặng hoa cho các cơ quan, doanh nghiệp tham gia lễ ký kết.
Tặng hoa cho các cơ quan, doanh nghiệp tham gia lễ ký kết.

Hợp tác trong công tác xây dựng chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, chuyên môn. Trao đổi học thuật đồng thời cử cán bộ chuyên gia, giảng viên có kinh nghiệm tham gia công tác giảng dạy, hướng dẫn đề tài. Hợp tác trong việc tiếp nhận giảng viên, sinh viên tham quan thực tế, nghiên cứu, thực tập tại các chi nhánh, phòng ban của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, còn hợp tác trong tổ chức hội nghị, hội thảo, chuyên mục kinh tế, tọa đàm khoa học và cung cấp, trao đổi thông tin; tổ chức các hội nghị, hội thảo, tọa đàm khoa học chung để tổng kết kinh nghiệm cũng như phổ biến các kết quả hoạt động nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng công nghệ và dịch vụ khoa học và công nghệ, đào tạo.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN