Đảm bảo an toàn cho học sinh trở lại trường học

Cập nhật, 15:41, Thứ Sáu, 17/04/2020 (GMT+7)

Để tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID- 19 và thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho học sinh trở lại trường học, Sở GD- ĐT yêu cầu các phòng chuyên môn, nghiệp vụ thuộc Sở GD- ĐT, các phòng GD- ĐT, các trường học, các cơ sở giáo dục trực thuộc tiếp tục tập trung thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch COVID- 19.

Học sinh lớp 9 và 12 đi học trở lại vào ngày 27/4/2020. Các cấp học, bậc học còn lại tiếp tục tạm nghỉ chờ thông báo mới.

Sở GD- ĐT cũng yêu cầu các đơn vị chủ động tích cực đổi mới, cải tiến cách làm việc, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, các hoạt động trực tuyến trong chỉ đạo, điều hành của cơ quan; tiếp tục chỉ đạo, hướng dẫn các trường học đẩy mạnh dạy và học trực tuyến và áp dụng các hình thức giảng dạy phù hợp với điều kiện nhà trường;…

Các trường THPT, THCS- THPT, các trung tâm GDNN- GDTX và các đơn vị trực thuộc Sở GD- ĐT tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh và thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho học sinh trở lại trường học.

CÔNG NGÔN