Trường tiểu học Bình Phước C được tài trợ phòng âm nhạc trên 100 triệu đồng

Cập nhật, 19:37, Thứ Tư, 08/01/2020 (GMT+7)

Trường tiểu học Bình Phước C (xã Bình Phước- Mang Thít) vừa tổ chức khánh thành phòng âm nhạc với số tiền được tài trợ trên 5.000 USD.

 Đại biểu cắt băng khánh thành phòng âm nhạc
Đại biểu cắt băng khánh thành phòng âm nhạc

Theo đó, thông qua Hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Vĩnh Long, tổ chức AMPA Education đã tài trợ thực hiện dự án Không gian mơ ước (Dream Space) cho trường. Dự án bao gồm việc cải tạo phòng học, trang bị các nhạc cụ và dụng cụ nhằm giúp các em học sinh tiếp cận giáo dục âm nhạc và nghệ thuật một cách toàn diện.

Khi đi vào hoạt động, Dream Space giúp cho khoảng 400 em học sinh có không gian học tập âm nhạc và nghệ thuật sáng tạo, đồng thời sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà trường thông qua việc áp dụng các chương trình giảng dạy âm nhạc và nghệ thuật quốc tế, cung cấp các buổi đào tạo và nâng cao năng lực giáo viên,...

 Niềm vui các em học sinh khi được trang bị phòng âm nhạc hiện đại.

Niềm vui các em học sinh khi được trang bị phòng âm nhạc hiện đại.

 Được biết, AMPA Education là tổ chức phi chính phủ quốc tế, trọng tâm là nâng cao nhận thức và phát triển giáo dục sáng tạo thông qua dự án Không gian mơ ước trên khắp Việt Nam. Thông qua các dự án sẽ trao tặng học bổng âm nhạc và nghệ thuật đến những trẻ em kém may mắn, các lớp giáo dục âm nhạc tại các mái ấm, trại mồ côi,..

Tin, ảnh: TẤN ANH