Các trường chuẩn bị công bố điểm chuẩn xét tuyển đại học năm 2018

Cập nhật, 14:58, Thứ Hai, 30/07/2018 (GMT+7)

Theo lịch của Bộ GD-ĐT, sau khi kết thúc đợt điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển, các trường ĐH sẽ công bố điểm chuẩn xét tuyển đại học năm 2018.

Theo lịch của Bộ GD-ĐT, sau đợt điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học từ ngày 19-28/7 bằng hình thức trực tuyến và trực tiếp, trước 17h ngày 31/7, các thí sinh cần kiểm tra lại kết quả điều chỉnh nguyện vọng bằng phiếu qua tài khoản trên Cổng thông tin của thí sinh.

Từ ngày 1/8 đến trước 17h ngày 6/8 các trường công bố kết quả xét tuyển đợt 1. Thí sinh xem kết quả xét tuyển qua website của các trường và chú ý các hướng dẫn về xác nhận nhập học.

Từ ngày 7/8 đến trước 17h ngày 12/8: Thí sinh xác nhận nhập học đợt 1. Thí sinh cần xem kỹ hướng dẫn xác nhận nhập học của các trường để xác nhận nhập học đúng thời hạn. Đặc biệt, một số trường cho phép xác nhận nhập học trực tuyến qua website. Thí sinh chú ý hướng dẫn nhập học sau khi xác nhận nhập học thành công.

Bắt đầu từ ngày 15/8, các trường đại học xét tuyển bổ sung nếu có các trường/ngành còn thiếu chỉ tiêu. Thí sinh xem thông tin xét tuyển bổ sung trên website của các trường. Chỉ được đăng ký xét tuyển bổ sung khi chưa xác nhận nhập học vào các trường khác ở đợt 1./.

Theo VOV