Nâng cao chất lượng đào tạo, đảm bảo quyền lợi cho người học

Cập nhật, 08:37, Thứ Ba, 23/01/2018 (GMT+7)

 

Trường ĐH Cửu Long và Trường ĐH Đà Nẵng ký kết bản đánh giá chất lượng giáo dục ĐH.
Trường ĐH Cửu Long và Trường ĐH Đà Nẵng ký kết bản đánh giá chất lượng giáo dục ĐH.

Đó là 2 trong những mục đích của đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài Trường ĐH Cửu Long theo bộ tiêu chuẩn “Đánh giá chất lượng giáo dục trường ĐH” do Trường ĐH Cửu Long phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục- ĐH Đà Nẵng tổ chức, từ ngày 18- 21/1/2018.

Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài nghiên cứu các hồ sơ minh chứng, thảo luận phỏng vấn các nhóm đối tượng liên quan và khảo sát thu thập thông tin phản hồi, xác thực cơ sở vật chất theo báo cáo tự đánh giá của nhà trường, từ đó đưa ra các khuyến nghị giúp nhà trường cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo.

Kết quả kiểm định chất lượng giáo dục đã phản ánh toàn diện và thực chất chất lượng của nhà trường về tất cả các mảng hoạt động.

Theo PGS.TS Lương Minh Cừ- Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long, đợt đánh giá chất lượng giáo dục ĐH với những chỉ dẫn khoa học sẽ là cơ sở giúp nhà trường thấy được những điểm mạnh, những điểm cần thay đổi để nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục của trường. Qua đó, giúp ĐH Cửu Long phát triển vững chắc, toàn diện.

Tin, ảnh: SÔNG TRĂNG