Khai trương Trung tâm Ngoại ngữ Tài Năng (BEST)

Cập nhật, 18:18, Chủ Nhật, 14/01/2018 (GMT+7)

 

Học viên có cơ hội nhận học bổng khi tham gia CLB Tiếng Anh tại trung tâm.
Học viên có cơ hội nhận học bổng khi tham gia CLB Tiếng Anh tại trung tâm.

Tọa lạc tại 33/6A, đường Phạm Thái Bường (Phường 4- TP Vĩnh Long) với diện tích xây dựng 548m2, Trung tâm Ngoại ngữ Tài Năng (Brilliant English Skills Trainer- BEST) chính thức khai trương ngày 14/1/2018.

Trung tâm Ngoại ngữ Tài Năng hiện đang mở các lớp Anh văn được thiết kế theo khung tham chiếu trình độ Châu Âu và chuẩn năng lực tiếng Anh theo đề án 2020 của Bộ GD- ĐT với định hướng đạt 2 chứng chỉ quốc tế khi hoàn thành chương trình học: Cambridge dành cho thiếu nhi với các cấp độ: Pre-starters, Starters, Movers, Flyers; lớp dành cho thiếu niên: Pre-KET, KET; TOEFL; TOEIC và IELTS: Pre-intermediate, IELTS 4.0- 4.5, IELTS 5.0- 5.5,...

Đến với Trung tâm Ngoại ngữ Tài Năng, quý phụ huynh và học viên sẽ hài lòng với chương trình Anh ngữ Cambridge, đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam giàu kinh nghiệm, đặc biệt, học viên được luyện các kỹ năng nghe, nói trực tiếp với 100% giáo viên nước ngoài.

Ngoài ra, Trung tâm Ngoại ngữ Tài Năng- BEST có tổ chức CLB Tiếng Anh và hội thảo chuyên đề Tiếng Anh thường xuyên vào các ngày chủ nhật, với sự tham gia của các giảng viên nước ngoài cùng các chuyên gia giáo học Pháp của trung tâm, chắc chắn sẽ mang đến cho học viên nhiều bài học thú vị.

Trung tâm Ngoại ngữ Tài năng còn ký kết với Hội đồng Anh (British Council) tiêu chuẩn tổ chức Trung tâm Khảo thí để các học viên có thể đăng ký thi các chứng chỉ Cambridge.

Nhân dịp khai trương, Trung tâm Ngoại ngữ Tài Năng đã dành tặng 110 suất học bổng cho 11 trường tiểu học, THCS và THPT tại TP Vĩnh Long, đồng thời, trung tâm sẽ giảm 10% học phí khóa học đầu tiên cho tất cả học viên đăng ký ghi danh.

Tin, ảnh: HẢI HUỲNH