LỄ 30/4-1/5

Các điểm du lịch miệt vườn thu hút nhiều du khách

Cập nhật, 05:54, Thứ Năm, 02/05/2019 (GMT+7)

Dịp lễ 30/4- 1/5 năm nay, các điểm khu du lịch sinh thái miệt vườn ở cù lao An Bình (Long Hồ) thu hút rất đông du khách đến để tham quan, nghỉ ngơi tận hưởng không khí miệt vườn sông nước trong những ngày nghỉ lễ nắng nóng.

Tại Khu du lịch Bến Thành Vinh Sang, từ đầu kỳ nghỉ lễ đã thu hút rất đông du khách. Riêng trong ngày 29/4 và sáng 30/4, khu du lịch thu hút gần 3.000 lượt khách đến tham quan, vui chơi giải trí. Có trên 40 đoàn khách đặt chương trình tham quan, du lịch từ trước.

Để đáp ứng nhu cầu của du khách, bên cạnh các chương trình hiện có như cưỡi đà điểu, chợ quê, trượt cỏ, khu du lịch đầu tư xây dựng hồ bơi rộng 200m2, thiết kế nhiều trò chơi dưới nước như: đi cầu dây qua sông, đạp vịt, bóng nước.

Đặc biệt, mô hình liên kết với nhà dân để khách tham gia hoạt động tát ao bắt cá, vào vườn chôm chôm ăn trái cây thu hút khá đông du khách.

Tuy khách du lịch dịp lễ đông nhưng giá cả các dịch vụ tại khu du lịch vẫn ổn định, không xảy ra tình trạng “chặt chém”.

Bên cạnh đó, các khu du lịch cũng quan tâm nâng cao chất lượng phục vụ du khách, tăng cường liên kết với nhà vườn để đổi mới các chương trình tát ao bắt cá, tham quan vườn trái cây nhằm tạo ấn tượng cho du khách về du lịch Vĩnh Long chuyên nghiệp, thân thiện, góp phần mời gọi du khách trở lại trong những kỳ nghỉ tiếp theo.

THÚY QUYÊN