Nhiều chương trình mới lạ hút du khách dịp tết

Cập nhật, 14:40, Thứ Sáu, 23/02/2018 (GMT+7)

 

Các tiểu cảnh ở Khu du lịch Trường An thu hút khách đến tham quan, chụp ảnh.
Các tiểu cảnh ở Khu du lịch Trường An thu hút khách đến tham quan, chụp ảnh.

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, có trên 600.000 lượt người tham dự các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân được tổ chức trên địa bàn toàn tỉnh.

Trong đó, các điểm tham quan kết hợp tổ chức vui chơi giải trí đã chuẩn bị nhiều chương trình mới lạ, thu hút du khách như: điểm du lịch sinh thái An Bình (Long Hồ) với trò chơi đi cầu uyên ương, xích đu, câu cá, bịt mắt bắt gà; Khu du lịch Vinh Sang có trò chơi cá bú bình, vòng xoay vũ trụ, chợ quê, bóng nước,…

Khu du lịch Trường An (TP Vĩnh Long) sôi nổi các hoạt động múa lân- sư- rồng, viết thư pháp... Một số cơ sở lưu trú du lịch có chương trình khuyến mãi khách lưu trú đêm cuối năm.

Đúng thời khắc giao thừa, lãnh đạo ngành văn hóa, thể thao và du lịch đã tổ chức đến thăm, chúc tết và lì xì cho đoàn khách nước ngoài tại Homestay Út Trinh (xã Hòa Ninh- Long Hồ), góp phần quảng bá, giới thiệu cho du khách đặc trưng của tỉnh Vĩnh Long, tận hưởng không khí tết cổ truyền của người Việt.

Nhìn chung, hầu hết các cơ sở đã chuẩn bị tốt các hoạt động phục vụ khách nhân dịp năm mới, tạo không gian xanh sạch, vui tươi, gây ấn tượng tốt cho du khách, hình thức trang trí chân phương, mang đậm nét truyền thống của dân tộc. Các phương tiện đảm bảo các điều kiện kinh doanh, tuyệt đối an toàn.

Tin, ảnh: TRẢNG- THÚY