Thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh

Cập nhật, 08:51, Thứ Sáu, 24/12/2021 (GMT+7)

Nhân dịp lễ Giáng sinh, ông Trương Đặng Vĩnh Phúc- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Bình Minh làm trưởng đoàn, đã đến thăm chúc mừng lễ Giáng sinh tại các nhà thờ Công giáo, Tin lành trên địa bàn TX Bình Minh.

Tại mỗi nơi, lãnh đạo Thị ủy Bình Minh đã ân cần thăm hỏi, đồng thời, động viên các vị mục sư, linh mục và bà con giáo dân tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các phong trào hành động cách mạng ở địa phương. Tăng cường các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K. Chúc các vị mục sư, linh mục và giáo dân, tín đồ Công giáo nhiều sức khỏe và hưởng một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Thay mặt đồng bào Công giáo, các vị mục sư, linh mục đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để bà con sinh hoạt tôn giáo và sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, chung sức xây dựng quê hương ngày thêm đổi mới, giàu đẹp.

HOÀNG MINH