Những xu hướng đám cưới đình đám nhất mùa thu 2020

Cập nhật, 14:38, Thứ Hai, 12/10/2020 (GMT+7)

Hôn lễ đặc biệt lãng mạn trên bãi biển, đám cưới tối giản mà sang trọng, hay lễ thành đôi kết hợp nghỉ dưỡng, trọn gói chụp ảnh – tiệc chiêu đãi đẳng cấp… tại Vinpearl đang là những xu hướng hot nhất mùa cưới cuối năm.

Trao nhẫn và hẹn ước trước đại dương xanh

Trao nhau lời ước nguyện trăm năm trên nhữngbãi biển hoang sơ, thanh vắng,tình yêu lứa đôi càng thêm thăng hoa trong sắc xanh của đại dương và nắng vàng ấm áp.

Thời khắc hoàng hôn rực rỡ cũng được nhiều cặp đôi yêu thích để tạo nên sự lãng mạn tuyệt vời cho giây phút kết duyên trăm năm. Những địa điểm như Wave Bar tại Vinpearl Luxury Nha Trang hay bãi biển liền kề hồ bơi của Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc là địa điểm hoàn hảo cho khoảnh khắc hôn lễ ngọt ngào.

Sở hữu những bãi biển riêng tư đẹp nhất hành tinh cùng dịch vụ tổ chức, phục vụ đẳng cấp, những quần thể nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl toạ lạc tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng - Nam Hội An và Hạ Long là lựa chọn lý tưởng của những “destination wedding” – đám cưới du lịch siêu sang hiện nay. 

“Destination wedding” tại Vinpearltinh tế từng chi tiết từ trang trí, bánh cưới, tiệc cocktail, ban nhạc hòa tấu đón khách… Đêm tân hôn càng ngọt ngào với phòng suite 5 sao đượctrang trí đặc biệt, kèm rượu vang, nghi thức chào mừng tân nương – tân lang. Với chi phí tối thiểu từ 32.466.000 đồng tại Nha Trang, 38.050.000 đồng ở Phú Quốc, và 55.150.000 đồng nếu địa điểm tổ chức là Đà Nẵng – Nam Hội An, các cặp đôi đã sở hữu ngay dịch vụ “cưới ở một nơi xa” hoàn hảo.

 

Riêng Vinpearl Resort & Spa Hạ Long có dịch vụ cưới từ 2.700.000 - 62.900.000 đồng, và gói honeymoon với chi phí 3.999.000 đồng/đêm/2 người bao gồm phòng tân hôn, bữa sáng sau ngày cưới và dịch vụ thủy phi cơ bay ngắm vịnh ấn tượng.Những bữa tiệc chiêu đãi do đầu bếp nổi tiếng chuẩn bị sẽ càng thêm hoàn thiện cho ngày vui trọn đời của lứa đôi.

Kỳ nghỉ trăng mật kết hợp du lịch ngay tại quần thể nghỉ dưỡng tích hợp tiện ích “all in one” của Vinpearl cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua của những “đám cưới tại một nơi xa”.

Cô dâu chú rể có thể cùng hội bạn “ăn chơi quên lối về” tại công viên chủ đề VinWonders với 6 phân khu đặc sắc, thăm thú Vinpearl Safari, tái tạo năng lượng với liệu trình massage đôi hấp dẫn tại Akoya Spa, thưởng thức tiệc BBQ tối, xem phim trên bãi biển, “quẩy” xuyên đêm tại những “thành phố không ngủ” Corona Resort & Casino hay Grand World…

Nếu chọn Nha Trang, các đôi vợ chồng mới có thể cùng nhau ngắm hơn 1.000 loại san hô rực rỡ sắc màu tại bãi lặn biển đẹp và lớn nhất Việt NamDiving Club. Loạt trò chơi kỷ lục tại VinWonders như đường trượt ziplines trên đảo, vịnh phao nổi lớn nhất thế giới, màn trình diễn thực cảnh đa phương tiện Tata Show tại VinWonders… sẽ đưa đôi tình nhân phiêu lưu đến xứ sở thần tiên và tận hưởng hạnh phúc thăng hoa. Vinpearl Đà Nẵng - Hội An sẽ tạo nên một “destination wedding” đa sắc văn hóa, muôn màu trải nghiệm với tâm điểm “con đường di sản miền Trung”. 

Hiện đại với tiệc cưới trọn gói đẳng cấp

Với những cô dâu – chú rể bận rộn, trọn gói đám cưới tại các khách sạn nội đô tiện nghi và đẳng cấp là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.Tọa lạc tại vị trí đắc địa của các thành phố lớn, 14 tòa khách sạn 5 sao của Vinpearl sở hữu hệ sinh thái dịch vụ tiện nghi, ballroom sang trọng, có sức chứa lớn cùng tinh hoa ẩm thực, dịch vụ hoàn hảo… mang đến ngày vui sang trọng, ấn tượng.

Đặc biệt, Vinpearl City Hotel còn mang đến loạt dịch vụ hấp dẫn riêng biệt như bữa tối “tiền hôn nhân” lãng mạn, xe đón dâu VinFast Lux A, dịch vụ trọn gói – chụp ảnh cưới và ảnh tiệc cưới với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tặng voucher nghỉ dưỡng... Các cặp đôi có thể thỏa sức lựa chọn các gói Trăng mật ngọt ngào, Bạc, Vàng và Kim Cương với mức chi phí chỉ từ 235.000-450.000 đồng/khách.

Đặc biệt tại Hải Phòng, Vinpearl thiết đãi tiệc trà đón khách và chuẩn bị phòng chờ makeup cho cô dâu. Các cặp đôi còn có thể tổ chức after-party siêu đỉnh tại Skybar tầng 43 tại tòa tháp Imperia cao nhất Đông Bắc Bộ hay chill cùng bạn bè bên bể bơi của tòa nhà cổ điển Rivera.

Tiệc cưới tối giản mà tinh tế tại Almaz

Minimalism Wedding - tiệc cưới theo phong cách tối giản, tinh tế… đang được rất nhiều cô dâu chú rể Việt quan tâm tại Almaz Hà Nội. Nơi đây sở hữu không gian đa dạng của 7 phòng tiệc hiện đại với sức chứa lớn nhất Hà Nội, có khả năng tiếp đón hơn 3.000 khách.

Sở hữu kiến trúc Châu Âu, Almaz chính là thiên đường lý tưởng để các cặp đôi tỏa sáng trong ngày vui nhất cuộc đời, vừa đáp ứng nhiều sở thích nghi lễ khác nhau vừa tiện nghi đúng yêu cầu “đơn giản hóa một cách hoàn hảo” đại tiệc thành hôn.

Đám cưới tối giản được tổ chức ngoài trời khiến ngày trọng đại càng đặc biệt thăng hoa, chan hòa cảm xúc giữa thiên nhiên. Có thể nói đây là bài toán khó của nhiều đôi lứa khi muốn hiện thực hóa ngay tại Thủ đô Hà Nội.

Với vị trí thuận tiện nằm giữa Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, sở hữu không gian xanh, trong lành và thơ mộng rộng hơn 2.5 ha, Almaz đáp ứng trọn vẹn những “tiệc cưới mở” vô cùng đáng nhớ.

Một trong những dấu ấn mang thương hiệu Almaz chính là ẩm thực tiệc cưới do các đầu bếp đẳng cấp quốc tế 5 sao sáng tạo. Đại tiệc lứa đôi sẽ càng khó quên với tinh hoa các món Á – Âu hội tụ.

Trọn gói dịch vụ bao gồm bữa ăn thử trước tiệc, trang điểm cô dâu, tiệc trà đón khách, MC, quay phim chụp hình, ban nhạc đón khách… được đội ngũ nhân viên chuẩn bị chu đáo, tận tình với phong cách chuyên nghiệp 5 sao chỉ với mới mức chi phí từ 600.000 - 1.600.000 đồng/người.

Với lợi thế từ không gian, dịch vụ tổ chức, ẩm thực đẳng cấp, dịch vụ chuyên nghiệp cùng hệ sinh thái vui chơi – giải trí quốc tế, Vinpearl và Almaz là điểm đến hoàn hảo, mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời, thăng hoa cho các đôi lứa kết duyên – se hạnh phúc./.

Theo Báo Cần Thơ