Tặng 100 phần quà cho người bán vé số dạo

Cập nhật, 14:55, Thứ Tư, 01/04/2020 (GMT+7)

Sáng 31/3/2020, Nhóm từ thiện Nụ cười tại thị trấn Trà Ôn tổ chức trao tặng 100 phần quà cho những hộ nghèo già yếu, neo đơn bán vé số dạo trên địa bàn thị trấn.

Trong đợt này, có 100 hộ nghèo già yếu, neo đơn bán vé số dạo được nhận quà, mỗi phần quà trị giá trên 200.000đ, gồm 10kg gạo, 1 thùng mì gói, đường, nước tương, sữa bò và 2 chiếc khẩu trang.

Tổng giá trị các phần quà tết trên 20 triệu đồng do nhóm vận động kiều bào, cùng các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện đóng góp hỗ trợ quà tặng.

Đại diện Nhóm Nụ cười, anh Nguyễn Quốc Duy chia sẻ: “Trong quá trình tặng quà nhóm chia thành nhiều đợt để trao tặng cho bà con.

Mỗi đợt tuyệt đối không quá 5 người nên bà con cứ an tâm từ từ sẽ được nhận quà. Chúng ta hãy văn minh trong đợt dịch COVID- 19 để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Bà con nhớ đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn trước khi nhận quà”.

Được biết trước đó, nhóm còn tặng trên 1.000 chiếc khẩu trang cho người nghèo, người bán vé số trong và ngoài huyện. Ngoài ra, hàng tháng nhóm còn vận động, quyên góp đồ dùng học tập, quần áo, chăn màn đã qua sử dựng để tặng cho bà con nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài địa phương.

Những phần quà tuy giá trị không nhiều nhưng thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái- Lá lành đùm lá rách” giúp bà con vượt qua khó khăn trong 15 ngày tạm ngưng bán vé số vì dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

TỐ LOAN