Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh khai giảng khóa đào tạo thạc sĩ tại Vĩnh Long

Cập nhật, 09:48, Thứ Hai, 30/09/2019 (GMT+7)

Trường CĐ Kinh tế- Tài chính Vĩnh Long, Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh vừa khai giảng khóa đào tạo trình độ thạc sĩ, Vĩnh Long đợt 2 năm 2019.

Đến nay, Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với Trường CĐ Kinh tế- tài chính Vĩnh Long đào tạo 127 học viên trình độ thạc sĩ.
Đến nay, Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với Trường CĐ Kinh tế- tài chính Vĩnh Long đào tạo 127 học viên trình độ thạc sĩ.

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Hoàng Tựu- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh đối với việc đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh Vĩnh Long trong thời gian qua. Đồng thời cũng cho biết tỉnh Vĩnh Long sẽ luôn đồng hành để các trường thực hiện tốt nhiệm vụ đào tạo.

Có 55 học viên trúng tuyển và nhập học trong đợt này. Trong đó, có 32 học viên nhập học ngành quản trị kinh doanh, học tại Trường CĐ Kinh tế- Tài chính Vĩnh Long và 23 học viên nhập học ngành thống kê kinh tế học tại Trường CĐ Cộng đồng Vĩnh Long.

Đến nay, Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với Trường CĐ Kinh tế- tài chính Vĩnh Long đào tạo 127 học viên trình độ thạc sĩ, đã và đang đào tạo trình độ đại học cho khoảng 3.600 sinh viên.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN