Lãnh đạo huyện thăm các cơ sở thờ tự nhân mùa Vu lan

Cập nhật, 06:49, Thứ Ba, 13/08/2019 (GMT+7)

Nhân lễ Vu lan báo hiếu, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện và các ban ngành, đoàn thể huyện Mang Thít thành lập đoàn đến thăm, chúc mừng tăng ni, phật tử tại 13 chùa, tịnh xá, trên địa bàn 13 xã- thị trấn.

Tại mỗi nơi đến, đoàn gửi lời thăm hỏi và tặng quà chúc mừng các chức sắc, chức việc cùng toàn thể chư tôn, tăng ni, phật tử. Đồng thời ghi nhận những đóng góp quan trọng của các chức sắc Phật giáo và bà con phật tử trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Mong các chức sắc và phật tử tiếp tục đồng hành, gắn bó với chính quyền, tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước, sống “Tốt đời, đẹp đạo” tăng cường khối đại đoàn kết góp phần thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Trụ trì các chùa, tịnh xá bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các cấp ủy Đảng, chính quyền đã quan tâm tạo điều kiện cho các cơ sở tu hành; đồng thời hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền vận động tăng ni, phật tử chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của
Nhà nước.

PHÁT ĐẠT