Hỗ trợ bữa ăn và học bổng cho học sinh khó khăn

Cập nhật, 17:11, Thứ Ba, 14/05/2019 (GMT+7)

Từ tháng 5- 6/2019, Công ty TNHH May mặc Leader Việt Nam (Khu công nghiệp Hòa Phú) sẽ hỗ trợ tiền cơm và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Công ty TNHH May mặc Leader Việt Nam trao học bổng cho học sinh THCS- THPT Hiếu Nhơn.
Đại diện Công ty TNHH May mặc Leader Việt Nam trao học bổng cho học sinh THCS- THPT Hiếu Nhơn.

Cụ thể, công ty hỗ trợ tiền cơm là 50 triệu đồng và 40 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000đ) cho 6 trường vùng sâu vùng xa và có nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại trường để hoàn thành quá trình ôn thi THPT quốc gia 2019.

Trong đó, các trường: THCS- THPT Hiếu Nhơn, THCS- THPT Mỹ Phước, THCS- THPT Mỹ Thuận và THPT Tam Bình sẽ được hỗ trợ 8 triệu đồng và 5 suất học bổng ở mỗi trường. Các trường THPT Phạm Hùng và THPT Hựu Thành sẽ được hỗ trợ 9 triệu đồng và 10 suất học bổng ở mỗi trường. Thực hiện kế hoạch trên, sáng 13/5, đại diện công ty đã bắt đầu đến trao học bổng và kinh phí cho THPT Phạm Hùng và THCS- THPT Hiếu Nhơn.

Trước đó, trong buổi làm việc với Sở GD- ĐT, đại diện công ty cũng đã đề nghị các trường cho học sinh tham quan trong các chương trình hướng nghiệp. Đồng thời, cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các em tham gia lao động ở các trường hợp không học lên các bậc học tiếp theo.

Tin, ảnh: NGUYỄN DUY