Hé lộ nguyên nhân đôi nam nữ bốc cháy dữ dội ở bãi đất trống

Cập nhật, 19:50, Thứ Bảy, 20/04/2019 (GMT+7)

Qua điều tra, công an xác định nguyên nhân là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, người vợ đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt khiến cả 2 bị bỏng nặng.

 

Công an khám nghiệm hiện trường
Công an khám nghiệm hiện trường

Liên quan tới vụ “Đôi nam nữ bốc cháy dữ dội ở bãi đất trống” như Báo SGGP đã thông tin, diễn biến mới nhất, Công an quận 12, TPHCM đã có kết quả điều tra ban đầu về nguyên nhân vụ việc cũng như danh tính của 2 nạn nhân.

Bước đầu, công an xác định đôi nam nữ bốc cháy là vợ chồng. Danh tính được xác định là anh N.V.M. (SN 1989) chở vợ là chị C.T.K.A. (SN 1992, ngụ TPHCM). Hiện anh M. bị bỏng khoảng 40% và chị A. bị bỏng khoảng 70%.

Theo điều tra, khoảng 19 giờ 30 ngày 17/4, anh M. chở vợ là chị A. tới bãi đất trống khu dân cư An Sương, khu phố 3, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM để nói chuyện. Lúc này, chị A. nghi ngờ chồng mình cặp bồ với 1 cô gái khác nên cự cãi.

Sau đó, chị A. mở can xăng đã mua sẵn đổ vào người mình và người M. rồi châm lửa đốt. Lúc này, anh M. tìm cách ôm vợ để dập lửa. Người dân địa phương phát hiện chạy ra dùng nước, bình chữa cháy dập lửa và đưa cả 2 đi cấp cứu ở Bệnh viện 175.

Nhận tin báo, Công an quận 12 có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ.  Do vết thương quá nặng nên đôi vợ chồng được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.

Qua làm việc, anh M. cho biết, nghe vợ nói sẽ đem xăng để tự tử nhưng nghĩ chị A. chỉ hăm dọa nên không tin. Tới khi chở chị A. ra đây thì chị A. tưới xăng lên người và châm lửa đốt khiến cả 2 bị bỏng.

Theo CHÍ PHƯỚC/SGGPO