Chó điên cắn 5 người bị thương rồi lăn ra chết

Cập nhật, 16:08, Thứ Bảy, 13/04/2019 (GMT+7)

Một con chó nuôi của người dân ở Hà Tĩnh bất ngờ lao vào cắn bị thương 5 người hàng xóm. Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên cả 5 người đều bị thương tích

Vào sáng nay (13/4) ông Nguyễn Kim Hảo, Chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên với PV Báo Lao Động.

Theo đó vào tối 10/4, có 5 người đang đứng nói chuyện trước cổng nhà anh Phan Hữu Long, trú tại khối 4, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), bất ngờ con chó của gia đình anh này lao ra cắn.

Do quá bất ngờ trước sự việc chó tấn công, mọi người hoảng hốt bỏ chạy nhưng cả 5 người đều bị con chó cắn xây xước ở tay và chân.

Người bị nặng nhất là một bé gái 5 tuổi khi bị con chó đuổi cắn không may đã té ngã úp mặt xuống đất, phải nhập viện khâu 13 mũi ở miệng.

Một cháu bé bị thương khi bị chó đuổi cắn.
Một cháu bé bị thương khi bị chó đuổi cắn.

Sau khi sự việc xảy ra, cấp ủy chính quyền đã huy động lực lương, yêu cầu gia đình anh Long bắt nhốt con chó lại để theo dõi. Nhưng con chó này đã chết một ngày sau đó.

"Chúng tôi yêu cầu gia đình nhốt chó lại để theo dõi, nhưng con chó đã chết sau một ngày chủ nhà nhốt. 5 người bị thương đã đến bệnh viên tiêm thuốc. Ngoài con chó của gia đình anh Long, chúng tôi cũng đã yêu cầu những hộ dân trong vùng bắt nhốt chó, không thả rông, tránh xảy ra những sự việc tương tự", ông Hảo thông tin thêm

Theo Lao Động