Thanh niên TX Bình Minh sẵn sàng nhập ngũ

Cập nhật, 07:58, Thứ Ba, 19/02/2019 (GMT+7)

Theo Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TX Bình Minh cho biết, trong những ngày vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc, các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự không vi phạm tai nạn giao thông, không tham gia vào các tệ nạn xã hội và giữ gìn sức khỏe tốt.

Trước đó, các xã- phường cũng tổ chức lễ phát lệnh gọi nhập ngũ và họp mặt các gia đình có thanh niên trúng tuyển nhằm động viên tinh thần và giáo dục truyền thống cách mạng để các bạn trẻ yên tâm sẵn sàng lên đường bảo vệ Tổ quốc.

Năm 2019, TX Bình Minh giao 97 tân binh cho Sư đoàn 8- Quân khu 9: 28 tân binh; Lữ 226- Quân khu 9: 50 tân binh; Trung đoàn 890 của Tỉnh đội: 7 tân binh và Công an tỉnh: 12 tân binh. Trong đó, chất lượng đoàn viên, chuyên môn kỹ thuật, trình độ văn hóa CĐ, ĐH đảm bảo chỉ tiêu.

Để ngày giao nhận quân 20/2 tới diễn ra an toàn, nghiêm túc, đảm bảo số lượng và chất lượng, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TX Bình Minh phân công trách nhiệm cụ thể cho từng thành viên tăng cường bám sát địa bàn, gặp gỡ, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, động viên thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ. Các xã- phường cũng vận động nguồn quỹ tặng mỗi tân binh 1 sổ tiết kiệm trị giá 2,5 triệu đồng.

HOÀNG MINH