Bé trai 19 tháng tuổi bị bảo mẫu tát nhiều cái vào mặt

Cập nhật, 14:44, Thứ Năm, 03/01/2019 (GMT+7)

Theo thông tin ban đầu, bé trai 19 tháng tuổi, tên Nguyễn Q. H ngụ Phường 4 TP Vĩnh Long bị cô Võ Thị K. H- bảo mẫu Nhà trẻ Trinh Vương (đường Nguyễn Thị Minh Khai- phường 1- TP Vĩnh Long) tát nhiều cái vào mặt làm chấn thương phần mềm. Hiện bé H đã nhập viện tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long để theo dõi.

Mẹ bé H đang những dòng tâm trạng bức xúc của con lên mạng xã hội.
Mẹ bé H đang những dòng tâm trạng bức xúc của con lên mạng xã hội.

Khoảng 14h30 ngày 02/1/2019, anh Nguyễn T. C cha của bé H đến rước con vì cô bảo mẫu K. H điện thoại yêu cầu. “Đến nơi thì thấy con tôi hai bên mặt bầm tím, sưng húp, cô H nói con tôi bị té cầu thang”- anh C nói.

Phòng GD- ĐT TP Vĩnh Long thông tin cho báo chí về sự việc đau lòng.
Phòng GD- ĐT TP Vĩnh Long thông tin cho báo chí về sự việc đau lòng.

Sau đó, anh C chở con về nhà gặp vợ và nhìn kỹ những vết thương của con, vợ chồng anh cho rằng té cầu thang không thể bị bầm, sưng cả hai bên má như vậy, nên vợ chồng anh C chở bé đến trường để hỏi cô.

Sau khi nghe cô H giải thích việc bé H té, vợ chồng anh C thấy không hợp lý nên đến UBND Phường 1 TP. Vĩnh Long tố cáo cô H bạo hành trẻ em.

Nhà trẻ Trinh Vương nơi xảy ra vụ việc.
Nhà trẻ Trinh Vương nơi xảy ra vụ việc.

Tại công an phường cô K.H thừa nhận: “Vào lúc 12 giờ trưa, cháu Q. H đã ngủ một giấc rồi thức dậy khóc la rất lớn, tôi dỗ nhưng cháu không nín mà càng la to hơn, các cháu khác đều giật mình thức dậy, rên rỉ cả lớp, càng dỗ cháu càng la to hơn nữa, bực mình quá tôi không kìm chế được nên tôi quay sang vả miệng cháu, thì cháu càng la to, nên tức quá tôi đã vả cháu nhiều cái vào má”.

Lớp học của bé H.
Lớp học của bé H.

Được biết, Sở GD- ĐT Vĩnh Long đã đến bệnh viện thăm hỏi, chỉ đạo Phòng GD- ĐT TP Vĩnh Long xử lý vụ việc theo đúng quy định. Cô bảo mẫu K. H hiện đang bị đình chỉ công tác.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN