Ban Dân tộc tỉnh Vĩnh Long thăm, tặng quà tết người có uy tín

Cập nhật, 05:19, Thứ Tư, 30/01/2019 (GMT+7)

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ông Thạch Dương- Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Vĩnh Long- đã đến thăm, tặng quà tết cho những gia đình có uy tín trên địa bàn huyện Trà Ôn.

Tại đây, đoàn đã đến thăm và tặng quà tết 1 gia đình người Hoa có uy tín tại khu I (thị trấn Trà Ôn). Ngoài ra, đoàn còn thăm, tặng quà 15 tập thể và cá nhân tiêu biểu thuộc các tôn giáo hưu trí còn phục vụ công tác dân tộc.

Mỗi suất quà trị giá khoảng 500.000đ do ông Thạch Dương vận động từ các Mạnh thường quân trong tỉnh.

Trò chuyện với các gia đình, đoàn thăm hỏi ân cần gửi lời chúc mừng năm mới tới các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp tích cực của các gia đình trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững quốc phòng- an ninh của huyện.

Đồng thời, đoàn cũng mong muốn các gia đình phát huy tinh thần, trách nhiệm, đóng góp nhiều hơn nữa trong việc vận động đồng bào chăm chỉ làm ăn, vươn lên phát triển kinh tế gia đình, xây dựng cuộc sống ngày càng đủ đầy hơn.

Dịp tết năm nay, ông Thạch Dương vận động trên 80 phần quà tết với tổng giá trị trên 40 triệu đồng, giúp cho nhiều gia đình có một mùa xuân ấm áp, sung túc hơn.

TỐ LOAN