Bộ GD-ĐT yêu cầu xác minh thông tin cô giáo đánh học sinh ở Long An

Cập nhật, 12:54, Chủ Nhật, 09/12/2018 (GMT+7)

Ngày 8/12, Cục Nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã gửi công văn khẩn tới Sở Giáo dục và Đào tạo Long An, đề nghị xác minh, báo cáo sự việc học sinh Trường tiểu học Bình Hữu (huyện Đức Hoà, Long An) bị cô giáo đánh.

Cơ thể em K. xuất hiện những mảng bầm tím sau khi đi học về
Cơ thể em K. xuất hiện những mảng bầm tím sau khi đi học về

Tại công văn, Bộ GD-ĐT yêu cầu Sở GD-ĐT Long An chỉ đạo kiểm tra xác minh và phối hợp các ban ngành liên quan xử lý nghiêm minh vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo nếu có, đồng thời quán triệt chỉ đạo trong toàn ngành việc tuân thủ các quy định về đạo đức nhà giáo,

phòng chống bạo lực học đường và các quy định khác của Bộ GD-ĐT đã ban hành. Sở GD-ĐT Long An phải báo cáo kết quả xác minh và tình hình sự việc về Bộ GD-ĐT trong ngày 10/12.

Trước đó, như báo Nhân Dân điện tử đã thông tin, theo thông tin từ phía gia đình em K. (học sinh lớp 1 Trường Trường tiểu học Bình Hữu), vào chiều 7/12, sau khi K. đi học về, gia đình phát hiện trên cơ thể có nhiều vết bầm tím.

Khi gia đình hỏi thì K. nói bị cô giáo N.T.V. đánh. Ngay sau đó, gia đình đã có phản ánh với cô V. và lãnh đạo nhà trường.

Theo Nhân dân