800 thiếu nhi tham gia hành trình "Vầng trăng yêu thương"

Cập nhật, 04:21, Thứ Sáu, 21/09/2018 (GMT+7)

Nhằm góp phần chăm lo Tết Trung thu cho thiếu nhi ở cụm sông Tiền, tối 19/9/2018, Hội Đồng đội Trung ương phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam và Tỉnh Đoàn Vĩnh Long tổ chức hành trình “Vầng trăng yêu thương” cho 800 em thiếu nhi xã Thành Lợi (Bình Tân).

Trao học bổng cho học sinh nghèo.
Trao học bổng cho học sinh nghèo.

Với chủ đề “Trung thu cho em”, các thiếu nhi được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm tái hiện sự tích chú Cuội- chị Hằng và các tiết mục múa lân, xiếc ảo thuật vui tươi rộn ràng.

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang- Trưởng Ban Công tác thiếu nhi Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội Đồng đội Trung ương- ghi nhận những nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập của các em thiếu nhi địa phương và mong muốn với sự quan tâm của lãnh đạo, chính quyền và đoàn thể các cấp các em sẽ luôn cố gắng xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Dịp này, Hội Đồng đội Trung ương đã trao tặng 800 phần quà gồm sữa, bánh trung thu, lồng đèn cho thiếu nhi ở địa phương; tặng 50 suất học bổng cho thiếu nhi nghèo, 200 ba lô đi học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng 2 bộ trống Đội, 2 tủ sách thiếu nhi, 200 chiếc khăn quàng cho Liên đội Trường Tiểu học Thành Lợi và THCS Thành Lợi. Tổng giá trị quà tặng 250 triệu đồng.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ