Dai-ichi Life Việt Nam tặng quà cho học sinh khó khăn tại Vĩnh Long

Cập nhật, 13:32, Thứ Hai, 11/06/2018 (GMT+7)

Ngày 10/6/2018, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) triển khai chương trình “Chào mùa hè tươi đẹp” tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Vĩnh Long.

Lãnh đạo Dai-ichi Life Việt Nam và chính quyền địa phương trao tặng các phần quà ý nghĩa cho các em học sinh

Lãnh đạo Dai-ichi Life Việt Nam và chính quyền địa phương trao tặng các phần quà ý nghĩa cho các em học sinh

 

 

Các phần quà gồm xe đạp, nón bảo hiểm trẻ em, ba lô học sinh và dụng cụ học tập với tổng trị giá gần 20 triệu đồng.

Ông Trần Đình Quân- Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, kiêm Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”, chia sẻ: “Mùa hè là thời gian vui chơi bổ ích của học sinh nhưng không phải em nào cũng may mắn được tận hưởng một mùa hè trọn vẹn.

Vẫn còn nhiều em phải lao động trên đồng ruộng hay bươn chải phụ giúp gia đình trong suốt mùa hè. Trăn trở với những điều đó, Dai-ichi Việt Nam mong muốn gửi đến các em sự quan tâm, yêu thương bằng những món quà thiết thực. Hy vọng sẽ giúp các em yên tâm hơn cho năm học mới sắp đến và có một mùa hè thật đáng nhớ”.

Cùng với chương trình tại Vĩnh Long, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” đã tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Thơ, Tiền Giang, Đồng Tháp, An Giang và Bạc Liêu trong tháng 6/2018 với tổng giá trị quà tặng 120 triệu đồng.

Tin, ảnh: LÝ AN