Điện lực Vĩnh Long tổ chức hoạt động vì quyền lợi người dùng điện

Cập nhật, 10:35, Thứ Tư, 25/04/2018 (GMT+7)

 

 Điện lực Tam Bình vệ sinh lưới trạm.
Điện lực Tam Bình vệ sinh lưới trạm.

Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2018, Công ty Điện lực Vĩnh Long triển khai một số hoạt động cụ thể, với mục tiêu “Nâng cao dịch vụ khách hàng, hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, vì quyền lợi người dùng điện”.

Năm nay- 2018, thực hiện kế hoạch của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, Công ty Điện lực Vĩnh Long tổ chức các hoạt động cụ thể nâng cao dịch vụ khách hàng như thanh toán tiền điện qua ngân hàng, dịch vụ điện trực tuyến, đồng thời phát quang lưới điện, vệ sinh lưới trạm, tuyên truyền đảm bảo an toàn hành lang lưới điện…

 Điện lực Bình Tân phát quang hành lang an toàn lưới điện.
Điện lực Bình Tân phát quang hành lang an toàn lưới điện.

Hoạt động diễn ra từ tháng 4/2018 đến cuối năm, với điểm nhấn là Tháng tri ân khách hàng năm 2018. Đến nay, Điện lực các huyện đã triển khai thực hiện xong công tác phát quang, vệ sinh lưới trạm, bảo đảm an toàn hành lang lưới điện.

Đồng thời, Điện lực Vĩnh Long cũng triển khai phổ biến đến người dùng điện các nội dung về quyền của khách hàng sử dụng điện theo Luật Điện lực và Nghị định 137 quy định chi tiết một số điều của Luật Điện lực và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Điện lực.

Điện lực Bình Minh thực hiện công tác trên lưới để chuẩn bị đóng điện trạm 110kV.
Điện lực Bình Minh thực hiện công tác trên lưới để chuẩn bị đóng điện trạm 110kV.

Theo đánh giá của Công ty Điện lực Vĩnh Long, nhìn chung, công tác kế hoạch hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng đã được Điện lực các huyện, thị xã, thành phố triển khai và thực hiện cơ bản, đáp ứng quyền lợi của người sử dụng điện.

Tin, ảnh: HẠNH UYÊN