TX Bình Minh

Gần 3.200 phần quà tết tặng hộ nghèo, cận nghèo

Cập nhật, 14:00, Thứ Ba, 13/02/2018 (GMT+7)

Vào những ngày cận tết cổ truyền của dân tộc, nhiều cơ quan, đơn vị và ban ngành, đoàn thể ở TX Bình Minh đã tích cực vận động tiền, hiện vật từ các đơn vị, Mạnh thường quân để hỗ trợ hộ nghèo, cận nghèo ở địa phương có điều kiện vui xuân, đón tết.

Tính đến thời điểm này, các ban ngành, đoàn thể và xã- phường trên địa bàn TX Bình Minh đã vận động được gần 3.200 phần quà tết hỗ trợ cho các đối tượng hộ nghèo và cận nghèo ở địa phương, giúp họ giảm bớt một phần khó khăn trong cuộc sống để có điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Bình quân mỗi hộ nghèo, cận nghèo được nhận 1 phần quà tết gồm: gạo, bánh mứt, nhu yếu phẩm và tiền mặt, trị giá từ 200.000- 300.000đ, với tổng trị giá các phần quà trên 750 triệu đồng.

Ngoài ra, nhân dịp Tết Mậu Tuất năm nay, TX Bình Minh còn vận động được 450 phần quà tặng cho các đối tượng bị nhiễm chất độc màu da cam/dioxin, với tổng trị giá trên 112 triệu đồng.

Số quà trên được các cơ quan, đơn vị trao tận tay cho các đối tượng nhằm giúp họ giảm bớt khó khăn, có điều kiện hưởng một cái tết vui tươi, hạnh phúc.

HOÀNG MINH