Một cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được UBND tỉnh khen

Cập nhật, 11:43, Thứ Ba, 07/11/2017 (GMT+7)

 

Đại diện lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc- Công an tỉnh trao bằng khen cho anh Nguyễn Minh Chiến.
Đại diện lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc- Công an tỉnh trao bằng khen cho anh Nguyễn Minh Chiến.

Phòng Xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc- Công an tỉnh vừa phối hợp với Công an TP Vĩnh Long tổ chức trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho cá nhân có thành tích xuất sắc.

Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh được trao cho anh Nguyễn Minh Chiến (34 tuổi, ngụ Phường 4- TP Vĩnh Long).

Bằng tinh thần dũng cảm và kiên quyết đấu tranh chống tội phạm, từ năm 2014 đến nay, anh Chiến đã phát hiện và báo cho các đội nghiệp vụ, Công an Phường 1 bắt hàng chục vụ với hàng chục tên mua, bán và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Riêng bản thân anh đã trực tiếp phát hiện và bắt quả tang trên 100 đối tượng từ nơi khác đến địa bàn Phường 1 để sử dụng trái phép chất ma túy, giao cho công an phường lập hồ sơ đưa vào trung tâm cai nghiện bắt buộc theo quy định, qua đó đã góp phần kéo giảm tệ nạn ma túy và ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phường.

Từ năm 2014 đến nay, anh Chiến đã được Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long tặng 1 bằng khen và hơn 20 giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh, Chủ tịch UBND TP Vĩnh Long, UBND Phường 1 trao tặng về thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Những việc làm của anh đã góp phần nhân rộng ý thức trách nhiệm của người dân trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn.

Tin, ảnh: HỒNG QUYẾN- ÁI BÌNH