Trao nhà cho thợ thi công có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật, 16:10, Thứ Ba, 10/10/2017 (GMT+7)

Với sứ mệnh “Viết tiếp câu chuyện ước mơ”, Công ty CP Công nghiệp Vĩnh Tường (TP Hồ Chí Minh) vừa trao 2 căn nhà cho anh em thợ thi công của công ty gặp khó khăn, tại 2 xã Thành Trung (Bình Tân) và Hòa Hiệp (Tam Bình).

Căn nhà được xây dựng khang trang giúp gia đình ổn định cuộc sống.
Căn nhà được xây dựng khang trang giúp gia đình ổn định cuộc sống.

Mỗi căn nhà trị giá 75 triệu đồng, khung bê tông cốt thép, nền gạch men, mái tôn. Anh Trần Lâm Sơn (ấp Thanh Sơn- Thành Trung) là một trong hai thợ thi công được trao nhà, cho biết: “Trước đây vợ chồng tôi làm thuê làm mướn, lại thêm bệnh tật, nuôi 2 đứa con ăn học, nhà trước đây xuống cấp, bị dột, ngập. Nhờ được hỗ trợ căn nhà này gia đình tôi có nơi ở ổn định, an tâm sinh sống hơn”.

Chương trình “Vì mái ấm thợ thi công” ra đời từ năm 2013 đến nay đã hỗ trợ xây dựng và trao 70 căn nhà cho anh em thợ thi công khó khăn trên cả nước. Trong năm 2017, chương trình trao 15 căn nhà cho các thợ thi công có hoàn cảnh khó khăn.

Vượt xa khỏi giá trị ngôi nhà chính là sự sẻ chia giúp người thợ an tâm lao động. Đây là một thành quả đẹp đầy tính nhân văn mà Vĩnh Tường – Gyproc cùng những đối tác đã chung tay thực hiện.

Được thành lập từ năm 1991, đến nay Vĩnh Tường đã trở thành thương hiệu lớn tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp toàn diện về trần và vách ngăn, với tốc độ tăng trưởng 500% trong 5 năm qua.

Tin, ảnh: MINH-LY