Bình Tân

Huy động gần 2 tỷ đồng từ nguồn xã hội hóa giáo dục

Cập nhật, 13:46, Thứ Tư, 11/10/2017 (GMT+7)

Thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục của Đảng và Nhà nước, trong năm học 2016- 2017, bằng nhiều giải pháp cụ thể, ngành giáo huyện Bình Tân đã huy động nguồn lực xã hội hóa giáo dục gần 2 tỷ đồng để mua sắm trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy, học tập của giáo viên và học sinh, cũng như trao học bổng giúp đỡ học sinh nghèo vượt qua khó khăn trước mắt, tiếp tục trên con đường học tập.

Theo ngành giáo dục huyện Bình Tân, điểm nổi bật trong công tác xã hội hóa giáo dục ở địa phương chính là nhờ sự đồng thuận cao của các bậc phụ huynh học sinh, cũng như các ngành, các cấp và cộng đồng xã hội tạo nên sức mạnh tổng hợp góp phần chung tay chăm lo cho sự nghiệp giáo dục.

Những suất học bổng, tập sách, xe đạp, dụng cụ học tập…. đã kịp thời tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo, tạo động lực quan trọng để các em phấn đấu thực hiện ước mơ thay đổi cuộc sống bằng con đường học tập trong tương lai.

Năm học mới 2017- 2018, các ban ngành, đoàn thể trong huyện Bình Tân tích cực vận động các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện trao tặng nhiều suất học bổng, quần áo và dụng cụ học tập cho học sinh nghèo đầu năm học mới, góp phần giảm bớt khó khăn cho gia đình.

Trung Thành