Đoàn Khối Doanh nghiệp, BIDV trao quà Tết Trung thu tại Trung tâm Công tác xã hội

Cập nhật, 19:43, Thứ Bảy, 30/09/2017 (GMT+7)

Sáng 30/9, qua vận động, Đoàn Khối Doanh nghiệp cùng chi nhánh BIDV tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

2/ Đoàn viên Thanh niên BIDV Vĩnh Long phân phối quà tặng.
Đoàn viên Thanh niên BIDV Vĩnh Long phân phối quà tặng.

Tại đây, số quà bánh, lồng đèn trị giá trên 10 triệu đồng với sự hỗ trợ từ Ngân hàng TMCP Đầu tư- Phát triển chi nhánh tỉnh (BIDV) đã được đoàn ân cần thăm hỏi và trao tặng cho 170 cụ già neo đơn, trẻ khuyết tật, mồ côi… và động viên, chúc các em đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp.

Các em vui nhận lòng đèn Trung thu.
Các em vui nhận lòng đèn Trung thu.

* Cùng ngày, Đoàn công tác xã hội của Khoá 42 (Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long) cũng đã vận động, quyên góp từ các bạn sinh viên- để mang quà, bánh với trị giá trên 1 triệu đồng đến trao tặng các cụ già và các cháu thiếu nhi tại Trung tâm.

Những phần quà được trao tặng cho các cụ già.
Những phần quà được trao tặng cho các cụ già.

 

Những phần quà được trao tặng cho các bé khuyết tật.
Những phần quà được trao tặng cho các bé khuyết tật.

Hiện, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh (xã Phú Quới, Long Hồ) có 170 đối tượng (trong đó, có 32 người già, 23 người khuyết tật, 13 trẻ khuyết tật, 15 trẻ mồ côi…) đang được nuôi dưỡng.

Đây là một trong những hoạt động xã hội thường xuyên của các cá nhân, đơn vị trong tỉnh, góp phần chia sẻ khó khăn với các mảnh đời kém may mắn tại đây.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU